บันเทิง

ด่วน หาม "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ส่ง โรงพยาบาล กลางดึก ญาติ บอกทำใจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน หาม ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ส่ง โรงพยาบาล กลางดึก อาการป่วยจาก โรคไต ไม่สู้ดี ญาติ บอกทำใจแล้ว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

ทำเอาแฟนคลับตกใจ หลังเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ล่าสุด เพจรายการคุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตอาการป่วย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า "อัปเดทอาการล่าสุดจาก ปาก "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจ ให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้นะคะ"

 หาม "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ส่ง โรงพยาบาล

ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ ส่งกำลังใจให้นะคะหายไวๆนะคะพี่บุญรักษาค่ะ , ขอให้หายกลับมาแข็งแรงๆเหมือนเดิมครับ , สู้ๆนะคะ , ขอให้แข็งแรงในเร็ววันนะคะ , ขอให้แข็งแรงๆ ดีวันดีคืนนะคะ , สู้ๆนะคะ ขอให้แข็งแรงๆในเร็ววันด้วยนะคะ , ขอให้แข็งแรงๆ ดีวันดีคืนนะคะ , ขอให้แข็งแรงๆ ดีวันดีคืนนะคะ เป็นต้น 

หาม "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ส่ง โรงพยาบาล

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline