บันเทิง

"แก๊งเรือ" ลนลาน กลัวจนตาค้าง ? "อัจฉริยะ" ท้า "โรเบิร์ต" สงสัย 5 ภาพนี้ คือ..?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" ไลฟ์สด บอก "แก๊งเรือ" ลนลาน กลัวจนตาค้าง เหตุโทร.จี้ ขอดูหลักฐาน ใน "โหนกระแส" พร้อมท้า "โรเบิร์ต" ดีเบต สงสัย 5 ภาพนี้ คืออะไร ส่วน "ปอ-กระติก" จะร่วมด้วยก็ได้ บอกถ้ามาจริง พร้อมเปิดหลักฐานให้ดู

ก่อนหน้านี้ คนบนเรือ "จ๊อบ-ปอ-แซน" ได้สายตรงเข้ารายการทันที หลัง "อัจฉริยะ" ไปออกรายการโหนกระแส บอกว่า "คลิปหลักฐานที่ได้มา เพราะมีคนบนเรืออยากสารภาพ จะเห็นว่าเมียคนหนึ่งเพิ่งเข้าโรงพยาบาล ทำไมเขาต้องเข้าโรงพบาล ผมก็รู้ว่าคนนี้เขาไม่ได้ทำผิด (มีคลิปที่คุยเก็บไว้ใช้ไหม?) มีหมดครับ แต่พูดตรงๆ เรารักษาสัญญา จรรยาบรรณเราต้องมี กับคนที่เอาของมาให้ ถ้าเราไม่มีสัจจะเราก็ใช้ไม่ได้ เรามีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ แต่ไม่เปิด เพราะถ้าเปิด เขาจะเชื่อถือไม่ได้ในวงการ เปิดไปก็ไม่เกิดประโยชน์" 

"แก๊งเรือ" ลนลาน กลัวจนตาค้าง ? "อัจฉริยะ" ท้า "โรเบิร์ต" สงสัย 5 ภาพนี้ คือ..?

โดย "จ๊อบ" พูดเพียงสั้นๆว่า "ไม่เคยติดต่อกัน ไม่เคยคุยกัน พูดอะไร รักษาคำพูด ดูคำพูดด้วย ตอนนี้ติดธุระอยู่ เดี๋ยวคุยกันอีกที" ในขณะที่ "ปอ" ก็เดือดไม่แพ้กัน สายตรงเข้ามาในรายการ ถึง 2 รอบ "มีคนสารภาพ มีจริงเหรอ ถ้ามี ทำไมพูดไม่ได้ พูดแบบนี้ กล่าวไปเรื่อยๆ มันไม่มีความจริง ช่วยบอกหน่อย คนรอดูทั้งประเทศ คนที่สารภาพ มีจริงไหม 5 คนบนเรือ จริงไหม ตอบหน่อย หรือแต่งเรื่องชี้นำ คุณไม่มีข้อมูลเหรอ มีก็พูด คุณกล่าวหาคนอื่น หลักฐานกีดขามีจริงไหม 

 

3-4 เดือน ที่ผ่านมา คนรอทั้งประเทศ ขอถามคำเดียว สรุปหลักฐานไม่เปิดแล้วใช่ไหม ผมกล้าท้าเปิดเลย และจะไม่เอาเรื่องกฎหมาย PDPA พร้อมทำสัญญาเลย ที่พูดที่ผ่านมา ไม่รับผิดชอบเลยเหรอ แล้วที่ท้าแซนสาบานอีก วันนี้ตั้งแต่เกิดเรื่อง คนติดตามทั้งประเทศ คนบนเรือเสียหาย ทั้งชื่อเสียง และครอบครัว ส่วนเรื่องแม่ ขอเป็นเรื่องผมกับแม่" ซึ่ง "อัจฉริยะ" บอกว่า "หลักฐานเปิดไม่ได้ ต้องเปิดในกระบวนการของศาล ผมไม่เชื่อใคร กระบวนของศาลดีที่สุด" ส่วน "แซน" โทร.เข้ามาในรายการเช่นกัน แต่ "หนุ่ม กรรชัย" ขอร้องไว้ เนื่องจากสถานการณ์ในรายการเดือดมาก 

"แก๊งเรือ" ลนลาน กลัวจนตาค้าง ? "อัจฉริยะ" ท้า "โรเบิร์ต" สงสัย 5 ภาพนี้ คือ..?

ล่าสุด "อัจฉริยะ" ไลฟ์สด บางช่วงบางตอนบอกว่า "คำฟ้องได้จากเราไปแล้ว เขาถึงกลัว ถึงลนลาน โทร.ไปรายการโหนกระแส อย่าไปว่าพี่หนุ่มเลย เขาโทร.ไปเอง โทร. เพื่ออยากดูคลิป มีเปล่า ใครมีคลิป กรีดขา เพราะอะไร เพราะพวกมันกลัว ระแวงกันเอง จนตาค้างหมดแล้ว ผมจะบอกเลยว่า ใครจะให้ผู้ต้องหาดู หลักฐานเขาให้ดูในศาล เขาจะให้คุณดูทำบ้าอะไร คนที่ดู อย่างบุญถาวร ก็ของเก๊ อย่างตั้มดูก็ของเก๊ ผมไม่เอาของดีในมือถือ ไปให้คุณดูไปมาไปมาหรอก ของจริงมันมีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่เป็นคลิป แต่รับรองว่าคนบนเรือ 5 คน ขึ้นศาลไม่รอด 

 

ผมอยากคุยกับ "โรเบิร์ต" มากเลย เสียดาย ให้พี่หนุ่มติดต่อโรเบิร์ต ไม่เคยยอมคุยเลย เป็นคนเดียวใน 5 คนบนเรือ ไม่ยอมคุยกับใครเลย ผมสนใจอยากคุยกับเขามากเลย ปอมาคนหนึ่ง อยากดีเบตกันตัวต่อตัว แล้วจะเปิดให้ดูเลย เอาอย่างนี้ก็ได้ ให้กระติกมาอีกคนก็ได้ ให้ 3 คนเลย โรเบิร์ต ปอ กระติก แล้วจะเปิดภาพอะไรให้ดู แล้วปอตอบด้วยนะ เดี๋ยวหาว่าผมไปรังแกคุณอีก หาว่าไปใส่ร้าย ผมมีภาพจะถามคุณ ผมจะเปิดให้คุณดูทีละภาพ ว่าอันนี้ใช่ไหม แต่ถ้ายังไง ขอโรเบิร์ตมาด้วยนะ เพราะสิ่งที่เราอยากคุยคือ โรเบิร์ต เพราะเรามีอะไรให้ดู ไม่ต่ำกว่า 5 ภาพ ต้องตอบให้ได้ว่า เป็นเวลาเท่าไหร่ เกิดอะไรขึ้น ทำไมมีแบบนี้ๆ อันนี้คือสิ่งที่อยากคุย" 

"แก๊งเรือ" ลนลาน กลัวจนตาค้าง ? "อัจฉริยะ" ท้า "โรเบิร์ต" สงสัย 5 ภาพนี้ คือ..?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ