บันเทิง

"แก๊งเรือ" อย่างเดือด สายตรง แหกหน้า "อัจฉริยะ" จี้ถาม หลักฐาน ใครสารภาพ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งเรือ" อย่างเดือด สายตรง แหกหน้า "อัจฉริยะ" กลางรายการโหนกระแส จี้ถาม ไหนหลักฐาน ใครสารภาพ ? คนรอดูทั้งประเทศ พูดอะไร รักษาคำพูดด้วย

ยังคงเป็นประเด็นร้อน ที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับ "คดีแตงโม" หลัง "อัจฉริยะ" พูดอยู่บ่อยครั้ง ว่าตัวเองมีหลักฐาน เชื่อว่ามีการฆาตกรรมบนเรือ อย่างล่าสุด ไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้ไลฟ์สด บอกมีหลักฐานเด็ด เรือสปีดโบ๊ทมีช่องลับ แฉภาพหลักฐานเท็จ แก้ไขเวลา GPS พร้อมเปิดนาที "แตงโม" พลัดตกเรือ มีคราบเลือดทางด้านขวา มือคนบนเรือเปื้อนเลือด และบอก "แซน" ไม่ได้นั่งท้ายเรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> เดือด "อัจฉริยะ" เปิดหลักฐาน "แตงโม" ตกเรือ มีคราบเลือด ท้ายเรือที่เห็นคือ ?

ทนายอัจฉริยะ

ล่าสุด "อัจฉริยะ" ได้ไปออกรายการโหนกระแส พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในระหว่างนั้น คนบนเรือ "จ๊อบ-ปอ-แซน" ได้สายตรงเข้ารายการทันที เริ่มแรกที่ "จ๊อบ" โทร.ทันที หลัง อัจฉริยะ บอกว่า "คลิปหลักฐานที่ได้มา เพราะมีคนบนเรืออยากสารภาพ จะเห็นว่าเมียคนหนึ่งเพิ่งเข้าโรงพยาบาล ทำไมเขาต้องเข้าโรงพบาล ผมก็รู้ว่าคนนี้เขาไม่ได้ทำผิด (มีคลิปที่คุยเก็บไว้ใช้ไหม?) มีหมดครับ แต่พูดตรงๆ เรารักษาสัญญา จรรยาบรรณเราต้องมี กับคนที่เอาของมาให้ ถ้าเราไม่มีสัจจะเราก็ใช้ไม่ได้ เรามีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ แต่ไม่เปิด เพราะถ้าเปิด เขาจะเชื่อถือไม่ได้ในวงการ เปิดไปก็ไม่เกิดประโยชน์" โดย "จ๊อบ" พูดเพียงสั้นๆว่า "ไม่เคยติดต่อกัน ไม่เคยคุยกัน พูดอะไร รักษาคำพูด ดูคำพูดด้วย ตอนนี้ติดธุระอยู่ เดี๋ยวคุยกันอีกที"

รายการ โหนกระแส

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

ในขณะที่ "ปอ" ก็เดือดไม่แพ้กัน สายตรงเข้ามาในรายการ ถึง 2 รอบ "มีคนสารภาพ มีจริงเหรอ ถ้ามี ทำไมพูดไม่ได้ พูดแบบนี้ กล่าวไปเรื่อยๆ มันไม่มีความจริง ช่วยบอกหน่อย คนรอดูทั้งประเทศ คนที่สารภาพ มีจริงไหม 5 คนบนเรือ จริงไหม ตอบหน่อย หรือแต่งเรื่องชี้นำ คุณไม่มีข้อมูลเหรอ มีก็พูด คุณกล่าวหาคนอื่น หลักฐานกีดขามีจริงไหม 

 

3-4 เดือน ที่ผ่านมา คนรอทั้งประเทศ ขอถามคำเดียว สรุปหลักฐานไม่เปิดแล้วใช่ไหม ผมกล้าท้าเปิดเลย และจะไม่เอาเรื่องกฎหมาย PDPA พร้อมทำสัญญาเลย ที่พูดที่ผ่านมา ไม่รับผิดชอบเลยเหรอ แล้วที่ท้าแซนสาบานอีก วันนี้ตั้งแต่เกิดเรื่อง คนติดตามทั้งประเทศ คนบนเรือเสียหาย ทั้งชื่อเสียง และครอบครัว ส่วนเรื่องแม่ ขอเป็นเรื่องผมกับแม่" ซึ่ง "อัจฉริยะ" บอกว่า "หลักฐานเปิดไม่ได้ ต้องเปิดในกระบวนการของศาล ผมไม่เชื่อใคร กระบวนของศาลดีที่สุด" ส่วน "แซน" โทร.เข้ามาในรายการเช่นกัน แต่ "หนุ่ม กรรชัย" ขอร้องไว้ เนื่องจากสถานการณ์ในรายการเดือดมาก 

ทนายอัจฉริยะ

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ