บันเทิง

เดือด "อัจฉริยะ" เปิดหลักฐาน "แตงโม" ตกเรือ มีคราบเลือด ท้ายเรือที่เห็นคือ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" ปล่อยคลิป หลักฐานเด็ด เรือสปีดโบ๊ทมีช่องลับ แฉภาพหลักฐานเท็จ แก้ไขเวลา GPS เปิดนาที "แตงโม" พลัดตกเรือ มีคราบเลือดทางด้านขวา มือคนบนเรือเปื้อนเลือด บอก "แซน" ไม่ได้นั่งท้ายเรือ แต่ที่เห็นคือ..?

เมื่อค่ำวานนี้ 21 มิถุนายน 2565 "อัจฉริยะ" ไลฟ์สดผ่านยูทูปโคนันเมืองไทย เผยช่องลับบนเรือสปีดโบ๊ท มีข้อเท็จจริงจากเจ้าของอู่เรือ เคยสาธิตเองว่าเรือลำนี้มีช่องลับอยู่ เชื่อว่านี่ก็เป็นอีกประเด็นที่ "อัยการ" สั่งสอบเพิ่ม เพราะตนยื่นไปว่า ให้ตรวจหาคราบเลือดบนเรือ ที่อยู่ด้านขวาที่มีช่องลับ พร้อมกับแฉภาพหลักฐานเท็จ ตำรวจแก้เวลา GPS

เดือด \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐาน \"แตงโม\" ตกเรือ มีคราบเลือด ท้ายเรือที่เห็นคือ ?

จากกรณี ตำรวจเเถลงข่าว เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 เห็น "แซน" นั่งท้ายเรือ อยู่บริเวณสะพานซังฮี้ เวลา 22.18 น. ตำรวจบอกว่า เรือลำนี้อยู่ที่สะพานซังฮี้ แต่จีพีเอสเรือนั้น ความจริงอยู่ที่วัดจันทรสโมสร เลยขึ้นไปทางทิศเหนือ ระยะห่างจากสะพานซังฮี้ ราว 1,600 เมตร ซึ่งตำรวจมีการแก้เวลา จาก 22.11 น. เป็น 22.18 น.

เดือด \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐาน \"แตงโม\" ตกเรือ มีคราบเลือด ท้ายเรือที่เห็นคือ ?

นอกจากนี้ "อัจฉริยะ" เปิดอีกหลักฐานเด็ด เป็นภาพ เวลา 22.32.05 น. คนบนเรือเหลืออยู่ 5 คน ไม่ได้มี 6 คน "แตงโม" หายไปจากเรือเเล้ว เพราะฉะนั้นที่ตำรวจบอกว่า แตงโมพลัดตกเรือในเวลา 22.34.10 น. จึงไม่เป็นความจริง ตำรวจแถลงข่าวอันเป็นเท็จ ด้านท้ายเรือที่ตำรวจเเถลงบอกว่าเป็นแซน แท้จริงเเล้วคือมอเตอร์เรือ นี่คือหลักฐานมัดตัวตำรวจทั้งหมด และที่สำคัญอัจฉริยะยังยืนยันอีกว่า มีหลักฐานคราบเลือดบนเรืออยู่ทางด้านขวา มือของคนบนเรือเปื้อนเลือด

 

ทั้งนี้ "อัจฉริยะ" ได้เลื่อนกำหนดเดินทางไปฟ้อง "แม่เเตงโม" เป็น วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 เวลา 10.00 น. ที่ สภ.พระประแดง จากเดิมคือ วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 2565 และถ้าแม่จะฟ้องกลับ ก็ไม่กลัว และเชื่อว่าแม่ทำอะไรตนไม่ได้ เพราะสิ่งที่แม่พูด ทำให้ตนเสียหายจริง พร้อมฝากบอกแม่ให้โทรหา "ปอ" บ่อยๆ บอกปอว่า แม่แย่แล้ว ทั้งนี้ หากแม่จะติดต่อมาหาตน ตนจะไม่รับสาย เพราะไม่ให้ราคา

เดือด \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐาน \"แตงโม\" ตกเรือ มีคราบเลือด ท้ายเรือที่เห็นคือ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ