บันเทิง

"แซน" เอาจริง ฟ้องแน่ คนที่ชอบด่า บอก "ทุกอย่างมีราคา #ด่าได้แต่ไม่ฟรีนะคะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเงิน เตรียมทนายให้พร้อม "แซน" เอาจริง ฟ้องแน่ คนที่ชอบด่า บอก "ทุกอย่างมีราคา #ด่าได้แต่ไม่ฟรีนะคะ" หลังวันที่ 23 มิถุนายนนี้ มีมหกรรมแน่นอน

เมื่อวานนี้ 16 มิถุนายน 2565 "แซน" หรือนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความ นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อรับทราบข้อหา คดีหมิ่นประมาทฯ หลัง "หนิง ปณิตา" และสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" พร้อมด้วย "ทนายตั้ม" แจ้งความ

"แซน" หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์

โดย "แซน" เผยว่า "หลังจากที่ทราบว่ามีการแจ้งความ ก็อยากทราบว่าเป็นข้อหาอะไร และหากไม่เป็นความจริง ก็จะขอแจ้งความกลับทันที วันนี้ไม่รู้สึกกังวล หรือกดดันอะไร ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดพาดพิงถึงคู่กรณีแต่อย่างใด สำหรับที่เคยกล่าวไว้ว่า หลังวันที่ 23 มิถุนายน จะมีมหกรรมตามทันนั้น ยืนยันจะดำเนินการอย่างแน่นอน ใครที่พูดหรือทำอะไรไว้ หลังจากนี้ก็จะเตรียมพิจารณายื่นฟ้อง และเตรียมแจ้งความกับพนักงานสอบสวนด้วย ขณะนี้เลยเวลาไกล่เกลี่ยมาแล้ว ส่วนจะฟ้องเรียกค่าเสียหายด้วยหรือไม่นั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการทางกฎหมาย"

"แซน" หรือนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์

ล่าสุด "แซน" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง ยืนอยู่หน้ารถหรู พร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกอย่างมีราคา.. (สัญลักษณ์ยิ้ม ชู 2 นิ้ว เงิน ถุงเงิน) #ด่าได้แต่ไม่ฟรีนะคะ" ท่ามกลางเพื่อนๆ และชาวเน็ตบางส่วน ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

"แซน" หรือนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ