บันเทิง

เห้ย "อัจฉริยะ" ใบ้ลักษณะแบบไหน 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากการออกมาไลฟ์สดของ"นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ถูกตั้งคำถามว่า เอ๊ะบอกใบ้โยงถึงใครหรือเปล่าว่าให้จับตามองให้ดีถึงลักษณะ คนบนเรือที่ "ตรวจพบคราบเลือดของแตงโม บนเสื้อผ้า" เรียกว่าต้องต้องติดตามกันแบบตาไม่กระพริบ ซึ่งเขามีลักษณะแบบนี้

จากข่าวที่ทางคมชัดลึก บันเทิง นำเสนอประเด็น "อัจฉริยะ" พบคราบเลือด "แตงโม" 2 จุด บนเสื้อผ้า 1 ใน 5 คนบนเรือ" นั้น นำไปสู่ข้อมูลที่น่าสนใจและโยงจาการออกมาไลฟ์สดผ่านยูทูบโคนันเมืองไทยของ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานมูลนิธิช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ได้ไลฟ์สดผ่านยูทูบโคนันเมืองไทย ชี้ว่า "1 มิ.ย. 2565 จะไปยื่นหนังสือ ขอความเป็นธรรม ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี สำนักงานอัยการสูงสูด และอธิบดีอัยการภาค 1 ย้ำคดี "แตงโม" ไม่ได้รับความยุติธรรมตั้งแต่ต้น...(อ่านต่อ)

เห้ย \"อัจฉริยะ\" ใบ้ลักษณะแบบไหน 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

"...ซึ่งขณะนี้สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจพบคราบเลือด บนเรือจำนวน 2 จุด ในชุดของผู้ต้องหาบนเรือ 1 คน ที่เป็นผู้หญิง ซึ่งตรงกับดีเอ็นเอ ของแตงโม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ตำรวจไม่เคยพูด ทำไมตำรวจถึงสรุปเป็นคดีประมาท และอีกข้อที่สงสัย คือการที่อัยการจังหวัดนนทบุรี ไม่แจ้งข้อหาแซน เรื่องการไม่ตรวจสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ ซึ่งมีเวลาอีก 20 วัน ในการหาหลักฐานและจะทำการฟ้องผู้ต้องหาให้ได้"

เห้ย \"อัจฉริยะ\" ใบ้ลักษณะแบบไหน 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

อีกทั้ง"นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ได้อ้างว่า "มีภาพคนบนเรือ ถือมีดพกเอาไว้ และได้ข้อมูลจากหน่วยงานรัฐฯ พบว่า มี "การตรวจพบคราบเลือดของแตงโม บนเสื้อผ้า 1 ใน 5 ของผู้ต้องหาคดีนี้ และพบ 2 จุด ซึ่ง DNA ตรงกับแตงโม ไม่ขอเอ่ยชื่อ ไม่บอกเพศ แต่เป็นคนที่พูดเก่ง" และไม่รู้ว่าพนักงานสอบสวน ได้ลงเรื่องนี้ในสำนวนหรือไม่ อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวดังกล่าว คงต้องรอติดตามกับคดีของนักแสดงสาว แตงโม อีกครั้ง ว่าจะมีบทสรุปจบลงอย่างไร"

จึงถูกตั้งคำถามว่า "เอ๊ะ นี่ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"บอกใบ้โยงถึงใครหรือเปล่าว่าให้จับตามองให้ดี แต่งานนี้ก็ต้องให้ ผู้ใบ้คำ หรือโยงสื่อนั้นออกมาตอบเองว่าใครกันนะที่ ตรวจพบคราบเลือดของแตงโม บนเสื้อผ้า ก็ยังต้องติดตามกันแบบตาไม่กระพริบ 

เห้ย \"อัจฉริยะ\" ใบ้ลักษณะแบบไหน 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ