บันเทิง

สารจาก"มิ้วกี้ ไปรยา"ถึง "สื่อและชาวเน็ต" ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนาวๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว หลังจากเห็นโพสต์ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มีข่าวดราม่าก่อนหน้านี้ ทำให้เธอถูกวิจารณ์อย่างหนัก กระทบงาน ล่าสุดเธอชี้ว่า จะเดินหน้าออกมาปกป้องตัวเอง สำหรับชาวเน็ตที่ด่าและสื่อที่ลงข่าว

หลังจากที่ถูกวิจารณ์ไม่หยุด พร้อมทำเกิดปัญหาอย่างหนักถึงตัว "มิ้วกี้ ไปรยา" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี"ดีเจแดนนี่" จนกลายเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ตามหน้าสื่อต่าง ๆ และในโลกออนไลน์ก็พูดถึงเธอในหลายแง่มุม  ทำให้เธอเคยออกมาโพสต์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะยังไม่คลีคลายลงเท่าที่ควร

ล่าสุด "มิ้วกี้" ก็ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า "ความจริงกำลังจะปรากฎแล้ว พร้อมฝากไปถึง "ชาวเน็ต" ที่ด่ามิ้วกี้เสียๆ หายๆ ตามสื่อที่ลงข่าว "มิ้วกี้" ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ?"

สารจาก"มิ้วกี้ ไปรยา"ถึง "สื่อและชาวเน็ต" ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ?

ก่อนหน้าจะโพสต์ถึงประเด็นล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องความจริง และการต้องมารับผิดชอบของ ชาวเน็ตและสื่อนั้น "มิ้วกี้ ไปรยา" เคยได้ระบุข้อความยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับภาพประกอบ ที่มีคำวิจารณ์จากชาวเน็ตแบบไม่เบลอชื่อแอคเคาน์ ว่า

"อดทนมานานมากแล้ว เก็บ เจ็บ เงียบมาตลอด ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้เงียบเลยก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ทำงานอยู่ในโซเชียล ตั้งแต่มีข่าวว่ามิ้วกี้มีคนคุยใหม่ออกมา มิ้วกี้ก็โดนโจมตีอย่างมาก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชาย และด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้มิ้วกี้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก สำหรับลูกค้าที่ขอแคนเซิลงาน และลังเลไม่แน่ใจในตัวมิ้วกี้ ไม่เป็นไรค่ะมิ้วกี้เข้าใจและไม่โกรธเลย แต่อยากขอชี้แจงในความถูกต้องว่าเรื่องทั้งหมด เกิดหลังจากมิ้วกี้ขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีมิ้วกี้แล้วค่ะ และไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด

"มิ้วกี้"ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อในศักยภาพของมิ้วกี้ และยังเชื่อใจมิ้วกี้ ให้กำลังใจและไม่ตัดสินมิ้วกี้ มิ้วกี้จะทำหน้าที่ของมิ้วกี้ให้ดีที่สุดสำหรับสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณแฟนคลับที่แท้จริงที่คอยให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจ ให้เกียรติมิ้วกี้ และยังอยู่กับมิ้วกี้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด

ส่วนคนที่ไม่รู้จริง และต่อว่ากันสนุกปาก เจอกันแน่นอนค่ะ ซูมชื่อตัวเองกันให้ดีๆนะคะ ถึงเวลาที่ผู้หญิงคนนี้ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้และปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ที่ผ่านมาทุกข์มามาก ซึมเศร้า กินไม่ได้ นอนไม่หลับ พอแล้วค่ะ ยอมมามากพอแล้ว ได้เวลาลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองแล้ว

#อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้างนะคะ ความจริงเป็นยังไง แฟนๆที่ชื่นชอบคุณแดนนี่จะได้รู้ความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้กี้เป็นคนผิดของแฟนๆคุณและอีกหลายๆคนที่ไม่รู้ความจริงอีกเลยค่ะ มากพอแล้วจริงๆค่ะ

สารจาก"มิ้วกี้ ไปรยา"ถึง "สื่อและชาวเน็ต" ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ?

โดยโพสต์ล่าสุดของ "มิ้วกี้ ไปรยา"ในอินสตาแกรม @milkypraiya นั้นระบุเนื้อหาว่า "ความจริงกำลังจะปรากฎถึงทุกคนที่ต่อว่ามิ้วกี้เอาไว้มากมายเกี่ยวกับเรื่องของมิ้วกี้และคุณแดนนี่เข้าใจมิ้วกี้ผิดต่างๆนาๆ ตัดสินมิ้วกี้ในทางที่แย่เพื่อนหลายคนจางหาย เปลี่ยนแปลงผู้ใหญ่หลายคนไม่แม้แต่จะคุยกับมิ้วกี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของมิ้วกี้อย่างมาก เพราะความเข้าใจผิด มิ้กี้ได้รับผลกระทบต่อเรื่องนี้อย่างมากถึงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง และสำหรับชาวเน็ตที่ด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆตามสื่อที่ลงข่าวมิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ อดทนมานานแล้วค่ะ มันถึงเวลาแล้ว"

สารจาก"มิ้วกี้ ไปรยา"ถึง "สื่อและชาวเน็ต" ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ?

เป็นเรื่องที่ต้องจับตามองกันต่อหลังจากนี้ว่า "มิ้วกี้ ไปรยา"จะเดินหน้าการออกมาปกป้องตัวเอง ด้วยวิธีอย่างไร จะถึงกระบวนการทางกฏหมายหรือไม่ต้องรอให้เธอออกมาอัปเดตรายละเอียดกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวเน็ต หรือสื่อก็หนาวๆ ร้อนๆ อยู่เหมือนกัน 

สารจาก"มิ้วกี้ ไปรยา"ถึง "สื่อและชาวเน็ต" ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ?

ขอบคุณภาพ :  มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข/ ยูทูบเบอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ