บันเทิง

"อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๊อฟ หรือ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" ผู้จัดและผู้กำกับดัง จากซีรีส์"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" บ้านมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ" มาออกมาเปิดใจชัดเจนกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"กับดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อม ๆ กับอัปเดตโปรเจกต์พิเศษ

ออกมาเปิดใจชัดเจนกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง สำหรับ "อ๊อฟ หรือ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" ผู้จัดและผู้กำกับดัง เจ้าของผลงานซีรีส์ฮอตอย่าง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" แจ้งเกิดคู่จิ้นถล่มห้างอย่าง "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" ที่ตอนนี้ไปออกอีเวนท์ไหนแฟน ๆ แห่ตามไปให้กำลังใจแบบล้นหลาม 

โดยย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เจอดราม่าทั้งเรื่องการขุดประเด็น 2 ปีที่แล้วจาก "รายการดูมันดิ" และเรื่องทางค่าย "มันดีเวิร์ค" ออกประกาศใช้กฎหมาย เพื่อป้องนักแสดงในสังกัด

"อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน

"อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" ได้เปิดใจเล่าในกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นกับทางสังกัดว่า "ในบทพิสูจน์ครั้งอดีตที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นด่านที่ใหญ่พอสมควร ต้องรีบผลักดันตัวให้เข้มแข็งอย่างรวดเร็ว จริงแล้วก็ต้องขอโทษด้วย และแน่นอนว่าจะเป็นเรื่องที่จะระมัดระวัง และไม่ให้เกิดขึ้นอีก ด้วยความเป็นน้องใหม่ในวงการส่วนหนึ่ง แต่ทุกอยากก็ชี้ให้เห็นถึงผลกระทบ มันทำให้ทีมงานทุกคนได้ต้องเตรียมงานอย่างรัดกุมมากขึ้น และพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ 

ยอมรับว่า ด้วยความที่เป็นคนคิดมากส่วนหนึ่ง ก็มีแฟน ๆ มาให้กำลังก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ด้วยที่เข้าใจกันเรื่องที่เกิดขึ้น จริงแล้วทำให้ตัวเองนั่นมีสติ และนิ่งขึ้นกับการจัดการปัญหา แต่มันดีกว่าหากไม่มีปัญหามาเลย นั่นคือการวางแผนจัดการให้ละเอียดมากขึ้นนั่นเอง"

"อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน

affaliate-2

นอกจากนี้ผู้จัด "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" ยังเผยต่อถึงแพลนงานมในอนาคตต่าง ๆ ของทางค่ายว่า ตอนนี้ในวันที่สัมภาษณ์ก็เป็นการฟิตติ้ง ซีรีส์ "พี่เจตคนกลาง กับ อย่าเล่นกับอนล"ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำกันแล้ว ซึ่งวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นี้ก็จะเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ขณะที่บทสรุปของ "ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"นั่นจะมีกิจกรรมชมตอนสุดท้ายกันด้วย บอกตามตรงว่า กระแสซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจริง รับมือกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งมีผู้ใหญ่หลากหลายแบรนด์ติดต่อมาเยอะมากๆ ต้องขอบคุณจริง 

"อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน

ขณะที่ "อ๊อฟชั่น" เล่าต่อว่าตอนนี้มีแพลนแฟนมีตติ้งในต่างประเทศติดต่อกันมา 4-5 ประเทศแล้วในแถบเอเชีย รวมถึงยุโรปก็มี แต่ตอนนี้ก็ต้องแพลนกันดี ๆ ว่าคิวของน้อง ๆ เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งจะได้แจ้งให้ทราบกัน ยอมรับว่าเป็นห่วงทีมงานนิ่งเฮีย ฯ โดยเฉพาะ "ซี-นุนิว" ที่ตอนนี้ทำงานกันหนักแทบจะไม่ได้พักเลย ก็ในใจมีแพลนให้น้อง ๆ ได้พักผ่อนกันอยู่บ้าง พร้อม ๆ กับชี้ว่าอาจจะมีโปรเจกต์พิเศษมาบอกกันด้วย 

"อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน "อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน "อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน "อ๊อฟชั่น" เปิดใจหลังเจอดราม่า ชี้ซีรีส์นิ่งเฮียฯ ปังจนรับมือไม่ทัน

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ