บันเทิง

"ดูมันดิ" ออกแถลงแล้ว หลังเจอขุดดราม่า 2 ปีที่แล้ว สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกแถลงการณ์ ประกาศให้ทราบ และขออภัยกันอีกครั้ง สำหรับบริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ที่ก่อนหน้านี้ได้ผลิตคอนเทนต์ในนาม"ดูมันดิ"(Domundi TV) และถูกแฮชแท็กแบน ล่าสุด #แบนdumundi กลับมาอีกครั้ง ทางผู้ดูแลก็ขอออกมาชี้แจง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ได้พูดถึง #แบนdumundi เนื่องจากหากย้อนกลับไปปี 2563 แฮชแท็กดังกล่าวนั้น ได้เกิดขึ้นมาแล้ว กับการวิจารณ์เนื้อหาของ กลุ่มยูทูบเบอร์ชื่อดัง "ดูมันดิ" (Domundi TV) ที่ได้ปล่อยคลิปขายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบรนด์หนึ่ง โดยในคลิปหลายคนบอกว่านี่เป็นการ คุกคามทางเพศ อีกรูปแบบหนึ่งหรือเปล่า 

จากนั้นทาง"ดูมันดิ : Domundi TV" ต้องออกมาโพสต์ประกาศขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการลบคลิปดังกล่าวออกจากช่องยูทูบ จนปี 2565 แฮชแท็กดังกล่าวก็กลับมาอีกครั้ง ในห้วงที่ชื่อเสียง "บ้านดูมันดิ หรือ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด" กำลังไปได้สวย จากซีรีส์สุดฮอตเรื่อง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" 

"ดูมันดิ" ออกแถลงแล้ว หลังเจอขุดดราม่า 2 ปีที่แล้ว สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์

ล่าสุดทาง "mondee"ที่ได้เห็น #แบนdumundi  ก็ไม่นิ่งเฉยออกมาเขียนประกาศชี้แจงอีกครั้งเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565  ที่ผ่านมา มีเนื้อหาว่า "จากกรณีที่มีประเด็นเรื่องคอนเทนต์ที่ผ่านมาในช่อง Youtube ของเรา รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เคยเกิดขึ้น ทางทีมงาน นักแสดง และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าวทุกคน ขอน้อมรับผิดในทุกๆกรณี และหลังจากที่เราเคยโดนตำหนิในคอนเทนต์หนึ่งก่อนหน้านี้ ทีมงานของเราได้ตระหนักถึงข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นและพยายามปรับปรุงคอนเทนต์ให้เป็นไปในทางที่สร้างสรรค์มากขึ้น

โดยเราได้นำข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นมาเป็นสิ่งเตือนสติในการคิดคอนเทนต์ของเราจนถึงปัจจุบันจากเหตุการณ์ในปีก่อนๆที่ผ่านมาทางเราไม่เคยนิ่งนอนใจที่จะปรับปรุงแก้ไข เราได้มีการประชุมและปรึกษากันตลอดในการรับงาน ที่ต้องระบุชัดเจนว่าจะไม่เกิดความเสื่อมเสียต่อสังคม และแสดงพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม

ทางทีมงานจึงอยากออกมาขอโทษอีกครั้ง และจะไม่ให้มีกรณีแบบที่ผ่านมาเกิดขึ้นอีก รวมถึงประเด็นการใช้โซเชียลมีเดียของทุกคนในสังกัดที่ต้องตระหนักและคิดให้รอบคอบมากขึ้น ในนาม บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราสัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนั้นอีก บริษัทจะตั้งใจผลิตคอนเทนต์ที่เหมาะสมและพัฒนาผลงานที่มีคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีกรวมทั้งผลักดันศิลปีนในสังกัดให้มีคุณภาพทางความคิดและมีศักยภาพในการทำงาน เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน
ขอบคุณทุกคำติชม และ กำลังใจที่ดีเสมอมา"

"ดูมันดิ" ออกแถลงแล้ว หลังเจอขุดดราม่า 2 ปีที่แล้ว สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์

ทั้งนี้ "ซี พฤกษ์" หนึ่งในสมาชิกของแก๊ง "ดูมันดิ" ก็ไม่อยู่เฉยเมื่อเห็นกระแส #แบนdomundi กลับมาอีกครั้ง เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนๆแห่ติดแฮชแท็ก #savezee เพื่อเป็นการซัพพอร์ตหนุ่มซี เนื่องจากมองว่าเรื่องนานมาแล้ว และทั้งหมดได้สำนึกผิด รวมถึงขอโทษไปแล้ว สังคมก็ควรจะให้โอกาส

สำหรับหนุ่ม"ซี พฤกษ์"แล้ว ขณะนี้กำลังมีซีรีส์วายสุดฮอต ที่กำลังเข้มข้นน่าติดตาม ที่กำลังออกอากาศอยู่ และมีแฟนคลับเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งประกบคู่กับ "นุนิว ชวรินทร์" ในซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"

"ดูมันดิ" ออกแถลงแล้ว หลังเจอขุดดราม่า 2 ปีที่แล้ว สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์

"ดูมันดิ" ออกแถลงแล้ว หลังเจอขุดดราม่า 2 ปีที่แล้ว สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ