บันเทิง

อึ้ง คู่กรณี ที่ด่า "หมิว สิริลภัส" อีด-ก ขายห-ย เป็นชายป่วยอัมพฤกษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมิว สิริลภัส" เปิดใจพร้อมทนายความ หลังให้การกับศาลเรียบร้อย กรณีฟ้องชาวเน็ตที่ด่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเธอบอกว่าวันนี้คู่กรณีส่งภรรยามาไกล่เกลี่ยแทน โดยให้เหตุผลว่า คู่กรณีป่วยเป็นเส้นเลือดตีบ-เป็นอัมพฤกษ์ พร้อมบอกขอไม่ยอมความเรียกค่าเสียหาย 3 แสน

หลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นักแสดงสาว "หมิว-สิริลภัส กองตระการ" เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อนัดคู่กรณีมาขึ้นศาลเพื่อไต่สวน เนื่องด้วยมีการโพสต์ข้อความดูหมิ่น และดูหมิ่นด้วยการโฆษณา จากข่าว "หมิว สิริลภัส" ไม่ยอมความ ขึ้นศาลฟ้องชาวเน็ตหลักแสน หลังถูกด่าหยาบคาย โดยภายหลังจากที่ให้การกับศาลเสร็จ เธอและทนายความ ได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง 

อึ้ง คู่กรณี ที่ด่า "หมิว สิริลภัส" อีด-ก ขายห-ย เป็นชายป่วยอัมพฤกษ์

โดยทนายเผยว่า "วันนี้ดำเนินการไปตามกฎหมายตามสิทธิ ในข้อหาหมิ่นประมาทในทางโฆษณา ครั้งนี้เป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้อง แสดงพยานหลักฐานต่อศาล ในส่วนของการไกล่เกลี่ยเนื่องจากว่า วันนี้ตัวจำเลยไม่ได้มา อาจต้องพิจารณาไกล่เกลี่ยในครั้งต่อไป วันนี้ดำเนินตามกฎหมายไปตามขั้นตอนแล้วค่ะ" 

อึ้ง คู่กรณี ที่ด่า "หมิว สิริลภัส" อีด-ก ขายห-ย เป็นชายป่วยอัมพฤกษ์

ในขณะที่ "หมิว สิริลภัส" บอกว่า "วันนี้คู่กรณีมาไม่ได้เลยส่งภรรยามาแทน เขาบอกว่าเป็นเส้นเลือดตีบ เป็นอัมพฤกษ์ต้องตัดขา ซึ่งวันนี้ภรรยาก็ขอโทษ ใจอยากให้อภัยอยู่แล้ว แต่คนทำผิดมันมีราคาที่ต้องจ่าย ต้องได้รับบทเรียนในการทำผิดของเขา เพราะสิ่งที่เขาพูดเขาทำ มันก็ทำร้ายจิตใจหมิวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องเรียนรู้ และต้องรับบทเรียน หมิวไม่ยอมความ จริงๆก็อยากจบนอกศาลเพราะไม่อยากทำร้ายใคร เขาก็เป็นคุณพ่อคนนึง แต่ก็อยากให้คิดว่าหมิวก็เป็นลูกสาวของครอบครัวนึง หมิวทำงานมา 17 ปี หมิวหารายได้ให้ครอบครัวหลายล้าน กับการที่หมิวเรียกค่าเสียหายในวันที่เขาแสดงความเห็นแบบนั้น หมิวเครียด แล้วหมิวก็กินยาฆ่าตัวตายอีกครั้งนึง 3 แสนมันเปรียบเทียบไม่ได้หรอก มันไม่สบายใจหรอกที่เราต้องมีปัญหากับใคร แต่มันเป็นสิ่งที่เราควรจะต้องทำ หมิวอยากให้คดีนี้เป็นบทเรียน" 

อึ้ง คู่กรณี ที่ด่า "หมิว สิริลภัส" อีด-ก ขายห-ย เป็นชายป่วยอัมพฤกษ์

ทางด้านทนายความเสริมต่อว่า "ตัวภรรยาไม่สามารถไกล่เกลี่ยแทนได้ ทำให้ไม่มีผลโดยตรงกับทางหมิว ซึ่งอาจมีการคุยกันหลังศาล และมาแถลงต่อศาลอีกทีนึง ครั้งต่อไปเป็นนัดฟังคำสั่งศาล ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่ขอพูดถึง"

logoline