บันเทิง

"หมิว สิริลภัส" ไม่ยอมความ ขึ้นศาลฟ้องชาวเน็ตหลักแสน หลังถูกด่าหยาบคาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมิว สิริลภัส" ไม่ยอมความ ขึ้นศาล "ฟ้องชาวเน็ต" หลักแสน หลังถูกด่าหยาบคาย บอกดาราเป็นคนของประชาชน แต่เราไม่ใช่สนามอารมณ์ของใคร พร้อมเรียกค่าเสียหายหลักแสน

นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อนัดคู่กรณีมาขึ้นศาลเพื่อไต่สวน เนื่องด้วยมีการโพสต์ข้อความดูหมิ่น และดูหมิ่นด้วยการโฆษณา  "หมิว สิริลภัส" ไม่ยอมความ ขึ้นศาลฟ้องชาวเน็ตหลักแสน หลังถูกด่าหยาบคาย

โดย "หมิว" ให้สัมภาษณ์ก่อนไต่สวนว่า "ให้บทเรียนคนที่พยายามคอมเมนต์ด้อยค่า ดูถูก หมิ่นประมาท หลังจากที่ดำเนินการส่งฟ้อง มันมีทั้งส่งฟ้องตำรวจแล้ว 20 คน แต่คนนี้เราเลือกฟ้องตรงกับทางศาลเอง ให้ทนายเป็นคนจัดการวันนี้ศาลนัดไต่สวนซักพยาน ที่เลือกคนนี้เพราะมีถ้อยคำที่รุนแรง เขาคอมเมนต์ว่า อี-อกกลับไปล้างห-ยก่อนดีป่ะ ว่าสะอาดดีหรือเปล่า เวลาลูกค้ากินจะมีกลิ่นโคลนมันไม่อร่อยนะ จะหาแสงใช้วิธีอื่นดีกว่า ใช้สมองคิดบ้างนะ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ว่าแต่มึ-ขายห-ยอะไร ห-ยลายหรือเปล่า อยากกินเลยอ่ะ อันนี้โค้ดมาเลยนะคะเมนต์เดียว จริงๆมีเยอะกว่านี้ แต่หมิวให้ทนายคัดเลือกมา เป็นเฟซบุ๊กที่มีตัวตนจริง สามารถตามตัวได้" 

"เสร็จจากนี้ก็จะฟ้องต่อเรื่อยๆ ให้ทนายดูต่อไป ว่ามีคอมเมนต์ไหน ที่ลดทอน หมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง ก็ฟ้องหลักแสน ต่อ 1 คน หลังจากนี้ก็จะมีอีก วันนี้ไม่ยอมความ เพราะถ้ายอมความคงไม่ฟ้องแต่ทีแรก เราควรทำให้เป็นบรรทัดฐาน เราเป็นคนของประชาชน แต่เราไม่ใช่สนามอารมณ์ของใคร ไม่ใช่ใครจะมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อะไรก็ได้ ถ้าผิดเรายอมรับ แต่ไม่ใช่มาว่าเราขายบริการทางเพศ ขายห-ย เรื่องต่ำๆ ถ้าเป็นเรื่องการเมืองเราเปิดใจ คุยกันในหลักการและเหตุผลได้ ซึ่งเงินที่ได้จากการฟ้องวันนี้ จะไปมอบให้กับน้องๆที่ด้อยโอกาส จะพาไปดูโลมา ที่ Oasis Sea World เพราะเป็นธุรกิจที่ใกล้จะล้มแล้ว"

"หมิว สิริลภัส" ไม่ยอมความ ขึ้นศาลฟ้องชาวเน็ตหลักแสน หลังถูกด่าหยาบคาย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ