บันเทิง

ใบ้เพิ่ม "พระเอกซีรีส์วาย" โดนปราม แหล่งข่าวเมาท์แซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบเสาะหา ตามล่วงลึกกับเพียบว่า "พระเอกซีรีส์วาย" ถูกชี้ข้อมูลว่า มั่นหน้า มั่นโหนก จนโดนปราม เพราะหลายปัจจัย ล่าสุดทีมบันเทิง คมชัดลึก ก็ไปค้นคำตอบจนทราบแล้วว่าเป็นใคร เพราะแหล่งข่าว เผยทั้งชื่อ ทั้งอักษรย่อ และซีรีส์ให้ทราบกัน จนทีมงานร้อง OMG เลยทีเดียว

หลังจากที่มีการเปิดข้อมูล "พระเอกซีรีส์วาย" มั่นเกินจนผู้ใหญ่ในสังกัด เรียกปรามเรียกคุยนั้น ทาง"คมชัดลึก บันเทิง" ก็ขอเป็นสายเผือกอยากรู้ข้อมูลกับเขาบ้างว่าหนุ่มนักแสดงรูปหล่อ และเท่มากท่านนั้นคือใคร หลังจากที่ลองวางธงไว้ในใจ แต่บังเอิญแหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับ "มาดามเมาท์" ต้นเรื่องก็เล่าแซ่บ ให้ฟังพร้อม บอกอักษรย่อ ออกมาให้เห็น และซีรีส์ฮอตที่หนุ่มคนนี้นำแสดงด้วย ทีมงานคมชัดลึกบันเทิง ถึงกับร้อง "OMG" ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เป็นไปแล้ว

ใบ้เพิ่ม \"พระเอกซีรีส์วาย\" โดนปราม แหล่งข่าวเมาท์แซ่บ

โดยแหล่งข่าวเผยข้อมูลของ "พระเอกซีรีส์วาย" ที่ถูกผู้ใหญ่เรียกปราม เพราะความมั่นว่า "น้องนั้นถูกเรียกจริง ๆ ซึ่งขณะนั้นทีมงานที่ไป สังกัดอยู่ในเหตุการณ์ตามรายละเอียดที่เขียนไว้ พร้อมกับการถามตอบกันว่า ใช่บ้านนั้น บ้านนี้หรือไม่ แหล่งข่าวก็ไม่ระบุว่าบ้านไหน แต่ "บอกชื่อ พร้อมซีรีส์สุดปัง"ของน้องมาเลย พร้อมทิ้งท้ายขอว่าอย่าเอ่ยชื่อเลย แต่อัปเดตให้ฟังได้ว่า ที่เขียนถึงคือหนุ่มคนนี้ แหล่งข่าวชี้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

"แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้ถูกเรียกพบไป และมีอาการนอยด์บ้างเป็นธรรมดานั้น น้องพระเอกซีรีส์ดังกล่าว ก็ปรับปรุงตัว จนเป็นที่ชื่นชมแล้ว สามารถติดตามได้ และน่ารักขึ้นไปอีก" 

ใบ้เพิ่ม \"พระเอกซีรีส์วาย\" โดนปราม แหล่งข่าวเมาท์แซ่บ

affaliate-2

เรื่องนี้ให้แนวคิดได้หลายมุม ทั้งเรื่องการวางตัว ความมั่นใจ และการปรับตัว โดยเฉพาะในวงการบันเทิง คลื่นลูกใหม่มักมาแทนที่คลื่นลูกเก่าได้เสมอ เหมือนที่คนมักพูดกัน อีกอย่างคนใกล้ตัวสำคัญ  ที่เป็นปัจจัยหนึ่ง ซึ่งจะส่งผลต่อศิลปิน หรือคนที่เรารักได้  ส่วนพระเอกซีรีส์วายชื่อดังนั้น จะเป็นใครก็ขอเก็บไว้ในใจ และเดินหน้าต่อกันดีฝ่า 

ใบ้เพิ่ม \"พระเอกซีรีส์วาย\" โดนปราม แหล่งข่าวเมาท์แซ่บ

ใบ้เพิ่ม \"พระเอกซีรีส์วาย\" โดนปราม แหล่งข่าวเมาท์แซ่บ

ขอบคุณภาพจาก : ซีรีส์วาย , คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ