บันเทิง

มั่นเกิน "พระเอกซีรีส์วาย" โดนผู้ใหญ่ขอร้องให้เพลาเรื่องหลงตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงกันหล่ะคะเนี้ยยย คนจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่แต่ก็อย่างว่าความปังความดังมันมาคู่กันกับความมั่นเป็นธรรมมดา!! สำหรับ พระเอกซีรีส์วาย ที่ถูกเม้าท์สนั่นตอนนี้

เขาเล่าว่า พระเอกซีรีส์วาย คนหนึ่ง ยอมรับว่าพระเอกที่เพูดถึงกันนี้หล่อและเท่มาก เพิ่งดังได้ไม่นาน ซึ่งการดังของเขานั้นก็ดังปกติกว่าคนทั่วไป ไม่ได้ดังอลังการมากมาย โดยมีต้นสังกัดและเป็นคนที่มีงานรุมพอสมควรในตอนนี้ และค่ายก็ดันเต็มที่ ทำให้คนเห็นหน้าเห็นตาตลอด

ล่าสุดแหล่งข่าววงใน มีโอกาสได้ไปค่ายของเขา ไปติดต่องานและบังเอิญไปได้ยินเขาและเพื่อนร่วมงานหรือคนดูแลเขาในค่ายคุยกันเข้า ระหว่างรอ งานนี้แหล่งข่าวก็เล่าว่า

ไปทันได้ยินเพื่อนพระเอกถามว่า “ผู้ใหญ่เรียกพบทำไม อยากรู้ บอกหน่อยสิ”

 

งานนี้ พระเอกหลงตัวเอง ก็ตอบกลับมาว่า “โดนดุพี่ ให้เพลาๆ หน่อย” ซึ่งเพื่อนพระเอกก็แอบงง ไปๆ มาๆ ก็ตอบอ้อมๆ แอ้มๆ ในทำนองว่า ผู้ใหญ่ให้เบาๆ ความหลงตัวเองที่คิดว่าดังมากลงหน่อยแล้วไม่ต้องอะไรมากมาย ไม่งั้นต่อไปจะแย่ 

ด้านพระเอกยอมรับว่านอยด์หน่อยๆ เพราะผู้ใหญ่ก็พูดตรงๆ แต่ก็รับฟังโดยดี ไม่ได้เถียงอะไร

ตัดภาพมาที่แหล่งข่าว นางเล่าว่าได้ยินข่าวเรื่องเรียกไปปรับทัศนคติมาบ้าง ก็ไม่คิดว่าคือคนนี้ พอรู้ก็อ๋อ…ยาวๆ ไปเพราะก็มีส่วนจริงมากๆ อยู่ เพราะก็ออกแนวคิดว่าหล่อมาก และดังจนไปไหนก็ต้องพยายามทำเหมือนซ่อนตัวและเหมือนมีกล้องถ่ายตลอดเวลา

affaliate-2

อย่างไรก็ตามหลายคนก็แซวว่าไม่มีใครนะ มีแต่คนรู้จักเท่านั้น ก็แป๋วแล้วหัวเราะเก้อๆ วนไป จนล่าสุดถูกเตือนก็เพลาความมั่นใจมาเยอะ แต่เพราะความอวยหนักมากของแฟนๆ ทำให้พระเอกคนนี้ก็ต้องพยายามประคองตัวเองไม่ให้เหลิงให้ได้

เอาจริงๆ นะเวลาคนดังจะดังขึ้นมาทีนึง คนใกล้ตัวสำคัญนะ เพราะเขาต้องบอกและเตือนในความจริงให้เขารู้ ไม่ใช่ให้เขาเหลิงหรือมั่นใจโอเวอร์ เพราะต่อไป บอกเลยแย่แน่ ถ้าไม่มีสังกัด แล้วติดนิสัยถูกอวยแบบนี้ด้วยแล้ว อาจจะดับก่อนดังต่อเนื่องก็ได้

อ่านแล้ว อย่าพลาดพิงใคร อ่านแล้วคิดในใจ เตือนแล้วนะ 

เรื่อง : เดลินิวส์ , มาดามเม้าท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ