บันเทิง

"แพท วงเคลียร์" แซวตัวเองใส่เสื้อเหมือนผ้าม่าน แย้มเดือนหน้าเพลงใหม่มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดี เจ้าแม่เพลงอกหัก อย่าง "แพท วงเคลียร์" หรือ "แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" ที่ล่าสุดออกมาแย้มผ่านแคปชั่นว่า เดือนหน้า เพลงใหม่มาแน่

ได้ยินแบบนี้แล้ว หลายคนที่เป็นแฟนเพลงของวงเคลียร์ คงตั้งตารอฟังเพลงใหม่ ที่นักร้องนำสุดแซ่บ อย่าง "แพท วงเคลียร์" หรือ  "แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" ได้บอกผ่านแคปชั่นกันอยู่แน่ๆ เพราะไม่ว่าจะออกมากี่เพลง ก็เรียกว่าทัชใจวัยรุ่นทุกเพลง คงต้องจับตารอกันว่า คราวนี้จะออกมาในรูปแบบไหน

แต่วันนี้ จะไม่พูดถึงก็ไมไ่ด้ นักร้องสาวของเรา แต่งตัวสวยทั้งที นานๆทีจะเห็นแพทในลุคเสื้อชายระบาย เปิดไหล่หวานๆ กับเขาบ้าง ก็เลยอยากมาแชร์กัน แต่ที่สำคัญ เจ้าตัวคงจะเขินไม่น้อย เลยเล่นแซวตัวเองขำๆก่อนเลย ทั้งใต้ภาพ ทั้งในสตอรี่อินสตราแกรมว่า เอาผ้าม่านมาใส่ 

เอาจริงๆเราก็ไม่ค่อยเห็นสาวแพทแต่งแบบนี้เท่าไร ก็สวยไปอีกแบบว่าไหม 

"แพท วงเคลียร์" แซวตัวเองใส่เสื้อเหมือนผ้าม่าน แย้มเดือนหน้าเพลงใหม่มาแน่

งานนี้แซวตัวเอง เพราะใส่เสื้อสวยๆสีขาว แบบขำๆ ผ่านแคปชั่นว่า "เอาผ้าม่านมาใส่เป็นเสื้อนี่มันก็ยากเหมือนกันแฮะ 🤪😂🤣🌈✨ ไปถ่ายรายการมาค่าาาา เพลงใหม่ก็จะมาแล้วค่าาาา เดือนหน้าค่าาาา ถ้าไม่เลื่อนนะ 5555555555555 ♥️"

บอกเลยว่า แฟนคลับได้ยินแล้วเปลี่ยน เดือนหน้าตั้งตารอฟังกันเลย เอาไว้ได้พูดคุยกับสาวแพทเมื่อไร จะแอบมาบอกนะคะ ว่าเป็นเพลงแนวไหน อกหักเหมือนเดิมหรือเปล่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ