บันเทิง

แคปชั่นท้า "มิน พีชญา" ตอกย้ำว่าโสด ใครมาขอแม่ยกที่ให้ 500 ไร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงหลังมานี้นางเอกสาวคนสวย “มิน พีชญา” มักจะออกมาโพสต์แคปชั่นแปลกๆที่ชวนให้สงสัยว่าส่อแววรักล่มหรือเปล่า ยิ่งพักหลังมานี้ไม่เห็นลงภาพสวีทคู่แฟนหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์” ในโซเชียล กับแคปชั่น หรือรูปต่างๆ ก็คงเป็นคำตอบได้ว่า น่าจะโสดแล้วจริงๆ

หลังจากที่ โพสต์ส่อแววโสดมาสักระยะ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยออกมาพูดถึงสถานะความสัมพันะ์กับหวานใจ สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา” ทำเอาหลายคนจับตามอง ตั้งแต่แคปชั่น  "ใครโสดยกมือขึ้น" พร้อมรูปถ่ายสวยๆในชุดสีฟ้า ยกมือจริงจัง ซึ่งก็ตีความได้คล้ายกับความรักสะดุด จากหลายรุปที่ผ่านมาในอินสตราแกรมส่วนตัว

แคปชั่นท้า "มิน พีชญา" ตอกย้ำว่าโสด ใครมาขอแม่ยกที่ให้ 500 ไร่

 

ล่าสุด ไม่แผ่วแต่อย่างใด ตอกย้ำไปอีก เมื่อมิน ลงรูปพร้อมแคปชั่น  "แม่บอกถ้าใครมาขอ​ จะยกที่ให้ 500 ไร่​ มีใครสนใจมั้ย?" กับบรรยากาศพื้นหลังทุ่งนาสวยๆ สบายตา ยิ่งทำให้พอจะเริ่มคิดแล้วว่า ที่ลือ อาจจะจริงเสียแล้วหรือเปล่า

แถมก่อนหน้านี้ สเตตัสแคปชี่นของสาวมีน ก๋ชวนคิดเหลือเกิน มีทั้ง  มองผ่านผ่านระวังหลง​ แต่ถ้ามองตรงตรงระวังรักนะคะ,ความสวยคือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง,ไม่มีหรอกเนื้อคู่...ทุกวันนี้มีแต่เนื้อย่าง,ที่รถมันดูว่าง​ เพราะคนข้างข้างยังไม่มี และ อีกมากมาย 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by minpechaya (@minpechaya)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ