บันเทิง

ลือ ใครนะ "นางเอกช่องดัง" ตกกระป๋อง โชคดีมีผู้ใหญ่ช่วย ปาฏิหาริย์คืนจอแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยวันอาทิตย์ไม่เคยได้พัก มีอักษรย่อมาให้ทำการบ้านกันไม่ไหว แต่ไม่รู้ใคร ห้ามพาดพิง โอเคนะ ขาเมาท์หุผึ่งแน่ๆงานนี้ เพราะข่าวที่ว่านี้ เป็นเรื่องราวของนางเอก

เขาเล่ากันว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีนางเอกคนหนึ่ง เป็นคนดี คนเก่งและมีความพยายาม เข้าวงการมานานแล้ว แต่ไม่ดังทะลุปรอท เรียกว่างานในวงการ ผลงานมีแบบทรงๆ ไม่เคยแจ้งเกิดแบบเปรี้ยง ไม่เคยถูกพูดถึงผลงานมากนัก ส่วนใหญ่ถูกพูดถึงเรื่องส่วนตัวและความรักทั้งนั้น

เริ่มสงสัยต่อกเขาเล่าต่อกันว่า มีดราม่าหลายเรื่อง โดยเฉพาะความรักที่คนสนใจตลอดไม่ว่าจะคบกับใคร ต่อมาหลังจากมีดราม่ารัวๆ ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา ความสามารถและความรัก แต่ก็ยังคงลุคนางเอกทั้งในและนอกจอ ให้ดูไม่มีอะไร แต่เรื่องก็ไม่หยุดพุ่งหาสักที น่าสงสารอยู่

ลือ ใครนะ "นางเอกช่องดัง" ตกกระป๋อง โชคดีมีผู้ใหญ่ช่วย ปาฏิหาริย์คืนจอแก้ว

ต่อมาเมื่อไม่มีกระแส แถมคนยังดราม่าใส่บ่อยๆ ก็ทำให้ เขาเล่ากันต่ออีกว่า ตอนนี้ ตกกระป๋อง จนจะถูกค่ายยกเลิกสัญญาอยู่หลายครั้ง แต่คนรอบข้างไปอ้อนวอนไว้และผู้ใหญ่ที่นับถือพยายามขอไว้ จึงได้อยู่คงทนมาถึงตอนนี้

ล่าสุด มีเรื่องให้แฉ เอ้ย..แชร์ กันอีกแล้ว พอดีมีนักแสดงประกอบคนหนึ่งในละครที่กำลังถ่ายอยู่โดยบังเอิญ เลยได้ถามเรื่องราวรวมๆไป และถามว่าใครเป็นนางเอกละครเรื่องที่เล่นอยู่ ปรากฎว่าเป็นนางเอกคนที่ว่านี้แหละ 

แต่เหตุที่ได้เล่น เพราะว่ามีผู้ใหญ่ในดี ช่วยชีวิตไว้ ถึงแม้บทบาทที่ได้รับจะไม่เข้ากับเธอเสียจริงๆ  ซึ่งในกองละครเมาท์แรงมากปมนี้ แต่นางเอกก็พยายามคีพลุคเรียบร้อยไว้ ไม่ตอบโต้ ทำเหมือนไม่รู้ว่ามีคนรู้ว่ามาแสดงได้ยังไง

โดย ทั้งนี้  เขาก็เล่าอีกว่า สรุปคือนางเอกได้งานต่อและมีงานหลายเรื่องมากเพราะบอกค่ายว่า จะไม่พูดเรื่องรัก จะเลี่ยงดราม่า จะทำตัวเงียบๆและเรียบๆ แต่ของานให้ทำหน่อยนะ 

ซึ่งตอนนี้ก็ได้งานสมใจและเยอะกว่าคนอื่นด้วยเพราะขยันเข้าหาผู้ใหญ่นั่นเอง นับว่าเป็นโชคดีของเธอ แต่พวกขี้เมาท์ จะเดาใคร ก็อย่าไปพาดพิงใครเข้าหล่ะ เตือนแล้วนะ คิดในใจพอ 

ขอบคุณข้อมูล : เดลินิวส์,มาดามเม้าส์ 

ลือ ใครนะ "นางเอกช่องดัง" ตกกระป๋อง โชคดีมีผู้ใหญ่ช่วย ปาฏิหาริย์คืนจอแก้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline