บันเทิง

"พีพี กฤษฏ์" อวดลุคใหม่ คัฟเวอร์ เพลง "Angel Baby" ทำโซเชียลระอุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลร้อนระอุ!!! หลัง "พีพี กฤษฏ์" อวดลุคใหม่!! พร้อมคัฟเวอร์ เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON ชื่อดัง "Troye Sivan" ทำชาวเน็ตละสายตาไม่ได้

งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย! เมื่อ “พีพี กฤษฏ์” ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุด  “It's Okay Not To Be Alright”  ทำเอาโซเชียลร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวอวดลุคใหม่โดนใจสุด ๆ 
ในคลิปคัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON  ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวออสเตรเลียอย่าง “Troye Sivan” เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับชนิดที่คาดไม่ถึง   หลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอลงบน Instagram Reelsไปเพียง 1 ชั่วโมง แต่ฟาดยอดวิวกว่า 200,000 ครั้ง!!

"พีพี กฤษฏ์" อวดลุคใหม่ คัฟเวอร์ เพลง "Angel Baby" ทำโซเชียลระอุ

นอกจากเพลง “Angel Baby” ที่ “พีพี” ได้คัฟเวอร์ไว้ จะกวาดยอดวิวถล่มทลายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงแล้ว  แฮชแท็ก #troyesivanXppkritt   ยังติดอันดับ 1 ใน Thailand Twitter Trends ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพร้อมอวยยศความงดงามตราตรึงใจของ “พีพี”    และเปรียบเปรยเหมือนกับเนื้อร้องท่อนของเพลง “Angel Baby” ที่บอกไว้ว่า “while you’re bringing me back to life” ราวกับว่า “พีพี” ฉุดดึงแฟนคลับให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ