บันเทิง

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" รอดหวุดหวิด ไข้สูงปลุกไม่ตื่น เผยปั้มหัวใจนาน 15 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง สำหรับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่ล่าสุดโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เกือบช็อค มีอาการปลุกไม่ตื่น แถมหนักสุดเพื่อนต้องช่วยกันปั้มหัวใจ

ทำเอาตกอกตกใจกันไปตามๆกัน หลังจากทราบเรื่อง "เอ็มมี่ แม็กซิม" ที่เพิ่งเกิดสดๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เพื่อนคนสนิท โพสต์ว่าเหมือนเอ็มมี่จะหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น เป่าปากไปแล้ว จึงรีบขับรถส่งด้วยสติที่ยังมี ถึงมือหมอแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้วนะเพื่อนรัก ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันใหญ่ พร้อมถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลจากฉีดวัคซีนหรือเปล่า

เพราะในขณะที่เฟซบุ๊กของ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ภาพถือใบรับรองการฉีดวัคซีน Covid-19 เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (20 ก.ย. 64) โดยระบุว่า “I have completed 2 doses of the vaccine. Thailand National Certificate Of Covid-19 Vaccination 

ซึ่งภายหลังข่าวนี่ได้กระจายออกไป เอ็มมี่ได้แชร์ข่าวของตัวเอง และโพสต์ว่า  "ใดใด และทั้งหมดทั้งมวล เอ็มมี่ไม่โทษวัคซีน แต่ เอ็มมี่โทษตัวเอง ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ  เอ็มมี่โทษตัวเอง ที่ไม่กินยาดักไว้  เอ็มมี่โทษตัวเอง ที่อาจจะดื่มน้ำน้อย  และเอ็มที่ยังขอกราบขอบพระคุณที่มีวัคซีนให้เอ็มมี่ฉีดคะ"

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" รอดหวุดหวิด ไข้สูงปลุกไม่ตื่น  เผยปั้มหัวใจนาน 15 นาที

ทั้งนี้ หลังจากที่เอ็มมี่ฟื้นมา ได้บอกผ่านแคปชั่นว่า  "กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใยนะคะ"

"คุณหมอบอกว่า เนื่องจากไข้ขึ้นสูง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หลับลึก แต่ร่างกายก็เกือบช็อคไป

เมื่อคืนที่บ้านบอกว่า ผายปอด และ กดปั๊มหัวใจที่หน้าอก ใช้เวลาทั้งหมด 15 นาที เอ็มมี่ยังนอนนิ่ง จึงตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล

พอถึงมือหมอ ก็จัดการตรวจคลื่นหัวใจ คุณหมอบอกว่า อยากให้แอดมิด แต่เอ็มมี่บอกหมอว่าไหว คิดถึงลูก #หมูน้อยอะตอม เค้าไม่เคยห่างแม่ และเอ็มมี่ไม่เคยห่างลูก

แต่ตอนนี้ไข้ขึ้น 40.2 แต่สู้คะ ทุกคนดูแลเอ็มมี่อย่างไกล้ชิด เช็ดตัวให้ตลอด #เอ็มมี่ต้องรอด

ยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกเยอะ ยังมีอีกหลายคนรอทำงานกับเอ็มมี่ ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่ยังอยากสนับสนุน

เอ็มมี่ต้องเข้มแข็ง มันต้องผ่านไปได้คะ"

logoline