บันเทิง

อแมนด้า ออบดัม ฟาดปม "น้องไข่เน่า" ร้อนแรงสะเทือนทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีหญิงสาวที่ใช้ยูสเซอร์ว่า "ไข่เน่า" ดาวดังในเว็บไซต์ OnlyFans หรือ "น้องไข่เน่า" ที่ทำคอนเทนต์แนว 18+ เพื่อขายให้กับสมาชิกที่ติดตาม ถูกตำรวจออกหมายจับพร้อมเเฟนหนุ่ม

 

 

ในข้อหาฐานมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท เรียกว่าข่าวของ "น้องไข่เน่า" ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในโซเชียลเป็นอย่างมาก 

 

 

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (21 กันยายน 64)  "อแมนด้า ออบดัม"  Miss Universe Thailand 2020 ก็ได้ออกมาทวิตข้อความ พูดถึงปมประเด็นข่าวของ "น้องไข่เน่า" ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว "Amanda Obdam" ว่า "ด้าเชื่อว่า Sex Workers เป็นอาชีพหนึ่งที่ควรได้รับการคุ้มครองและมีสิทธิเท่าเทียมกับอาชีพอื่นๆ นะคะ ชีวิตเรา ร่างกายเรา เรามีสิทธิ์เลือกเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ #mybodymychoice"

 

 

อแมนด้า ออบดัม ฟาดปม "น้องไข่เน่า" ร้อนแรงสะเทือนทวิตเตอร์

 

 

อแมนด้า ออบดัม ฟาดปม "น้องไข่เน่า" ร้อนแรงสะเทือนทวิตเตอร์

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ "อแมนด้า ออบดัม" ได้ทวิตแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับปม "น้องไข่เน่า" ก็มีชาวเน็ตมารีทวิตกว่า 1 หมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ...

 

 
"เห็นด้วยมากมายค่ะ ถ้านำเข้าระบบ คงได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ได้รับสิทธิสวัสดิการเท่าเทียมอาชีพอื่นๆ รักเค้า" , "สุดยอดมากครับ เป็นโลกทัศน์ที่กว้างขวาง และ เห็นคุณค่าของมนุษย์ เห็นอกเห็นใจในความเป็นมนุษย์" , "ปังมาก รักสุด" , "เห็นด้วย ข้อดีอีกข้อ คือประเทศจะได้ภาษีเพิ่มเติมจากอีกหนึ่งอาชีพ" , "เห็นด้วยมากๆค่ะ ถ้านำเข้าระบบ คงได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ได้รับสิทธิสวัสดิการเท่าเทียม
อาชีพอื่นๆ" , "ใช่แล้วครับ"
เป็นต้น เรียกว่าทวิตนี้ทำเอากระแสในทวิตเตอร์ร้อนแรงฮือฮาเป็นอย่างมาก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ