บันเทิง

"ดีเจต้นหอม" เจอมิจฉาชีพ 2 คน หลอกยืมเงิน 500 บาท ถึงหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจต้นหอม" เจอมิจฉาชีพ 2 คน หลอกยืมเงิน 500 บาท ถึงหน้าบ้าน อ้างเป็นพนักงานของเพื่อนบ้าน ลูกหัวแตกไม่มีค่าหมอ สุดท้ายความแตกเพื่อนบ้านบอกไม่รู้จัก และเพิ่งโดนหลอกมาเหมือนกัน

 

อยู่ดีๆก็งานงอกซะงั้น สำหรับ "ดีเจต้นหอม" ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความเตือนภัยในอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm ว่าถูกมิจฉาชีพหลอกยืมเงินถึงหน้าบ้าน โดยโพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า

 

"มีมากดออดหน้าบ้าน..เราออกไปดู นางมากัน 2 คน...บอกว่า เป็นแม่บ้านที่ออฟฟิตของเฮียบ้านตรงข้าม..ลูกนางหัวแตกเย็บแผลอยู่คลีนิก เงินนางไม่พอต้องจ่ายค่าหมอ 1,400 นางมีแค่พันเดียว (ในมือกำเงินให้เห็นด้วย) นางจะมาเบิกเงินเฮีย แต่เฮียไม่อยู่บ้าน เลยขอยืมเราก่อน 500 เดี๋ยวนางเอาเบิกเงินเฮียมาคืน (แต่นางไม่ได้อยู่ที่บ้านเฮียนะ นางบอกทำงานที่ออฟฟิตเฮียอีกที่) ใจนึงเราก็ มันหลอกหรือเปล่า อีกใจก็ถ้าเรื่องจริงก็ใจดำเนอะ แค่ 500 เอาว่ะ เลยให้แล้วขอถ่ายรูปนางไว้ นางก็ให้ถ่าย..สรุปไปแล้วไปลับ..อีกวันเจอเฮีย เลยเอารูปให้ดู เฮียบอกไม่รู้จักเลย สองอาทิตย์ก่อนมากดออดหน้าบ้านเฮีย หลอกลูกเฮียเหมือนกัน แต่ลูกเฮียไม่มีเงิน นางเลยไป...เฮียไม่เตือนเพื่อนบ้านเล้ยยยยย...ปล.บ้านเราอยู่นาคนิวาสจ้าาาา นางหิากินแถวนี้น้าาาาา"

 

"ดีเจต้นหอม" เจอมิจฉาชีพ 2 คน หลอกยืมเงิน 500 บาท ถึงหน้าบ้าน

 

 

พร้อมแคปชั่นใต้ภาพ "เข้า FB Tonhorm เร็วกำลังเมาท์เรื่องมิจฉาชีพ" มีแฟนคลับ "ดีเจต้นหอม" เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ คนสมัยนี้มันหากินง่ายจังค่ะ นี่ก็แฮคเฟซหลายรอบมาก มีการบอกเพื่อนและญาติเราว่าเราไปกู้เงินมันแล้วไม่คืน ทำนองว่าให้โอนคืนไปให้มันประมาณนี้ ขอให้พวกนี้ไม่ตายดี ในเร็ววันนี้ด้วยเถอะหากินบนความเดือดร้อนของคนอื่น , ทำบุญทำทานค่ะ , แย่มากๆนะคนเเบบนี้ , แจ้งความจับ ไปทำกับคนอื่นแน่นอน สารเลว เป็นต้น 

 

"ดีเจต้นหอม" เจอมิจฉาชีพ 2 คน หลอกยืมเงิน 500 บาท ถึงหน้าบ้าน

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  @djtonhorm

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ