บันเทิง

"แบงค์" ปลื้มกระแสเพลง "หิวแสง" ทะลุล้าน โดนใจวัยโจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงคิดถึงผับบาร์กับเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยมาตราการต่างๆ ทำให้ยังไม่สามารถรวมตัวกันได้ในระยะนี้ เป็นจังหวะเดียวกันกับศิลปินตลกและนักร้อง อย่าง "แบงค์ นฤมิตร" ออกเพลงจังหวะโจ๊ะ ให้หายคิดถึงกัน ทำเอายอดวิวพุ่งถล่มทะลายเลยทีเดียว

หลังจากที่กระแสเพลงฮิต ทำเอาขาโจ๋ วัยมันหลายคน เอาไปร้องเล่น เต้นตามกันสนั่นโซเชียว สำหรับเพลง "หิวแสง"  ของศิลปินหนุ่มมาดกวน อย่าง "แบงค์ นฤมิตร" ก็ดำเนินเดินพุ่งถึงล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ หลายคนคงจำกันได้ดี ไม่ว่าจะป็น แฟนคอพับ หรือ ขอให้บ้านไฟดับ ที่ก็ดังไม่แพ้กัน

งานนี้ คมชัดลึกบันเทิงไม่รอช้า รีบดึงตัวมาสัมภาษณ์ ในรายการทอล์กอารมรืดี อย่าง โอ้โหบันเทิง ที่มี ภาคย์ ปรัตถกร เป็น พิธีกร ร่วมกับ น้องพิพาย ถึงเรื่องราวความฟีเวอร์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ด้วย แถมงานนี้หลายคนคงรู้จักเขามากขึ้นอีกด้วย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบงค์บอกว่า "ตอนนี้ หนึ่งล้านแล้วครับ ถือว่าเหมือนเพลงคอพับและขอให้บ้านไฟดับเลย เป็นเอกลักาณ์ไปแล้วครับ"

เล่าด้วยว่า "ประกวดตลก ก็เลือกมาทำเพลง จริงๆ เราก็ร้องไม่เก่ง รูปแบบตลกเปลี่ยนไป เลยต้องมีดนตรีด้วย เพลงด้วย ตามรอยรุ่นพี่ตลกหลายคน"

  • แต่ละเพลงเกิดขึ้นอย่างไร

"พี่บ๊อบบี้สามบาทห้าสิบ แต่งให้ เอาสถานะการณ์จริงมา ท่าเต้นก็คิดเองหมดเลย"

"แบงค์" ปลื้มกระแสเพลง "หิวแสง" ทะลุล้าน โดนใจวัยโจ๊ะ

"คนรู้จักผมมากขึ้น ถ้าเกิดว่าหลังจากทำเพลง ก็ทัวร์คอนเสิร์ตช่วงไม่มีโควิด เพลงนี้ก็ไวนะ เราไม่มีช่องทางโปรโมท ไม่ได้ไปแสดง ไม่มีทางไหนเลย ได้ล้านวิวก็ถือว่าไว ภายในหนึ่งเดือน"

แบงค์ยังบอกอีกว่า อ่านคำติชมทุกคำ ส่วนใหญ่จะบอกว่าน่ารัก และยิ้มตลอดเวลา พยายามเป็นตัวเองให้เยอะที่สุด 

"รู้สึกดีใจที่คนรู้จัก และเขาเข้ามาน่ารักกับเรา"

สุดท้ายแบงค์ฝากติดตาม และสนับสนุนด้วย ในช่อง แบงค์ เด็กแว๊นหัวทอง รวมถึงเพลง หิวแสง ถ้าใครยังไมไ่ด้ฟัง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ