บันเทิง

วงการเพลงอาลัย "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์" ผู้จัดหมอลำชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการหมอลำ หลังลูกชายของ "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์" หรือ "บุญช่วย ห่อไธสง" ผู้จัดงานหมอลำอันดับหนึ่งของภาคอีสาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้าย ถึงคุณพ่อ ว่า "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์" ได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

 

โดยข้อความในเฟซบุ๊กมีการเขียนถึง "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์"  ว่า "ตอนนี้คุณพ่อเสียแล้วนะครับ ยังไม่ทราบสาเหตุ รอชันสูตรจากคุณหมอครับ / ลูกชาย"

 

 

วงการเพลงอาลัย  "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์" ผู้จัดหมอลำชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

 

 

ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า  "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์"  บุคคลสำคัญของวงการหมอลำได้เสียชีวิตลงแบบกะทันหัน ด้าน นักร้องลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่ "แม่นกน้อย อุไรพร" ก็ใช้พื้นที่ส่วนตัว โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า 

 

 

"คุณแม่นกน้อย อุไรพร และ ทีมงานเสียงอิสาน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของป๋าช่วย พาม่วน ด้วยรักและอาลัยยิ่ง" 

 

 

 

 

 

นกน้อย อุไรพร

 

 

นอกจากนี้ยัง มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดาที่เคยร่วมงานกับ "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์"  ก็โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า "เสียใจและใจหายมากค่ะ ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์ ขอให้ป๋าไปสู่สุคตินะคะ" 

 

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

 

รวมไปถึง ยังมี นักร้องชื่อดัง และ แฟนๆของ  "ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์" ที่ทราบข่าวก็ต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

 

 

ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์

 

 

ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์

 

 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก เฟซบุ๊ก  ป๋าช่วย บันเทิงศิลป์ /เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร /  ตั๊กแตน ชลดา 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ