บันเทิง

"เสนาโค้ก" เสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างสงบ หลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้า ที่สร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังเพจเฟซบุ๊ก "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" ได้มีการโพสต์ภาพวาด พร้อมข้อความสุดเศร้าเกี่ยวกับ "เสนาโค้ก" หรือ "สมชาย เปรมประภาพงษ์" ว่าได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ววันนี้ที่โรงพยาบาล

 

 

โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงรุ่นใหญ่ และ พิธีกรรายการดัง "ยุทธการขยับเหงือก" ที่แฟนๆ ในยุค 90 รู้จักกันดี  อย่าง "เสนาโค้ก" ได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาล เป็นเวลา 6 เดือน ก่อนจะกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน  

 


แต่ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าว่า "เพื่อนโค้ก" ได้จากพวกเราไปแล้วเมื่อเวลา 16.00 น. “เวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ (15 กันยายน 64) เพื่อนโค้กจากไปอย่างสงบ…ขนาดทำใจไว้บ้างแล้ว…ยังใจหาย… #หลับสบายเถิดเพื่อน #สมชายเปรมประภาพงษ์""

ภาพวาดโดยประภาส ประภาส ชลศรานนท์

 

 

เสียชีวิตแล้ว "เสนาโค้ก" จากไปอย่างสงบ  หลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

และสำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพ  ทางครอบครัวของ "เสนาโค้ก" จะตั้งสวดอภิธรรมศพที่ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ จังหวัดนนทบุรี ต่อไป 

 

 

ในขณะที่ด้าน "ปิง ฟรุ๊ตตี้" หรือ "กัณพล ปรีดามาโนช" ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงอาลัยถึง "เสนาโค้ก" ว่า  "RIP. สู่สุคติครับ พี่โค้ก!!! ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เปรมประภาพงษ์ มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ"  รวมไปถึงยังมีคนในวงการบันเทิง และ แฟนๆเข้ามาแสดงความอาลัยกันอย่างมากมาย ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "เสนาโค้ก" ด้วยนะคะ

 

 

เสียชีวิตแล้ว "เสนาโค้ก" จากไปอย่างสงบ  หลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

 

 

 

 

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาต้องบอกว่า “เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์” เป็นที่รู้จักกันดีของคนในยุค 90 เป็นอย่างดี มาจนสู่ปัจจุบันที่ยังมีคนรู้จัก โดย “เสนาโค้ก” โด่งดังมากจากการเป็น พิธีกรรายการชื่อดังอย่าง “ยุทธการขยับเหงือก” รายการวาไรตี้โชว์ตลก นั่นเอง 

 

 

"เสนาโค้ก" เสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างสงบ  หลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

 

 

"เสนาโค้ก" เสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างสงบ  หลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

 

 

เสนาโค้ก

 

 

เสนาโค้ก

 

 

เสนาโค้ก

 

 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก เฟซบุ๊ก  Somchai Premprapapong  / Nitipong Honark / Kannapon Ping Preedamanoj

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ