บันเทิง

เบิร์ด อัดคลิปอาลัย "ทมยันตี" ขอบคุณผู้สร้าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าสุดอาลัยในแวดวงนักเขียนเป็นอย่างมาก เมื่อ "คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์" หรือ "ทมยันตี" นักเขียนชื่อดังและศิลปินเเห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 2555 ในวัย 85 ปี ได้เสียชีวิตลง จากไปอย่างสงบ ในขณะที่กำลังนั่งสมาธิ ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อวานนี้ (13 กันยายน 64)

 

 

ล่าสุดช่วงกลางดึก (13 กันยายน 64) ที่ผ่านมา นักร้อง พระเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยตลอดกาล อย่าง "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์"  อดีตพระเอกคู่กรรม ทั้งแบบละคร และ ภาพยนตร์ ก็ได้อัดคลิปเผยถึงความรู้สึกในใจที่มีต่อ คุณ "ทมยันตี" หลังทราบข่าวการเสียชีวิต ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Ch7HD เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า  

 

 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

"สวัสดีครับ วันนี้เราคงได้ทราบกันแล้วนะครับว่าเรา สูญเสียศิลปินแห่งชาติ คือ คุณ "ทมยันตี" นักประพันธ์ ผู้ประพันธ์ นวนิยาย หลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน ทรงคุณค่าทุกเรื่อง มีคุณค่าทุกเรื่อง และในจำนวนหลายๆเรื่องนั้น ก็มีหนึ่งเรื่อง ที่ "เบิร์ด" มีโอกาสได้แสดงคือ "คู่กรรม"  "เบิร์ด" ได้มีโอกาสแสดงทั้งละคร และ ภาพยนตร์ ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ คุณ "ทมยันตี" ด้วยนะครับ และ รวมไปถึงแฟนๆของ คุณ "ทมยันตี" ด้วยครับ 

 

 

แล้ว "เบิร์ด" อยากจะกราบขอบคุณ คุณ "ทมยันตี" ด้วยอีกครั้งนะครับ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการ สร้าง "ธงไชย แมคอินไตย์" สร้างชื่อเสียงให้กับ "ธงไชย แมคอินไตย์" กับ บทของ "โกโบริ"  ของ "คู่กรรม" ของ คุณ "ทมยันตี"  จนถึงวันนี้ และ วันต่อๆไปครับ พวกเรากับผลงานของ คุณ "ทมยันตี" จะอยู่กับเราอีกนานแสนนาน "เบิร์ด" ภาคภูมิใจในตัว คุณ "ทมยันตี"  "เบิร์ด" ขอกราบลา คุณ "ทมยันตี" เพียงเท่านี้ ลาคุณ "ทมยันตี" ครับ" 

 

 

 

 

 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

 

 

คู่กรรม

 

 

คู่กรรม

 

 

คู่กรรม

 

 

ทมยันตี

 

 

ทมยันตี

 

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก เพจเฟซบุ๊ก Ch7HD 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ