บันเทิง

"แก้ว อภิรดี" ควงลูกสาว "เบลล์ เลลาณี" อัพเดทหัวใจ เว้นระยะห่างเพราะโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นการรับงานแสดงเรื่องเดียวกันครั้งแรก สำหรับสองแม่ลูกนักแสดงสุดสวย อย่าง "แก้ว อภิรดี" และ "เบลล์ เลลาณี" ในซีรีส์วายเรื่อง "เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย"

ซึ่ง "เบลล์ เลลาณี" และคุณแม่ "แก้ว อภิรดี" ทั้งสองคนบอกว่าดีที่ไม่ได้เข้าซีนด้วยกัน เลยไม่ค่อยเกร็งเท่าไร และถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครเป็นครั้งแรก หลังจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19   และถึงแม้ว่าจะมีเชื้อโควิด แต่บอกเลยว่า เมื่อผู้สื่อข่าว ถามถึงเรื่องความรักของทั้งคุณแม่และคุณลูก ว่าหัวใจของทั้งสองคนเป็นอย่างไรบ้าง 

โดยทั้งสองคนบอกว่า ทั้งบ้านจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ค่อยได้พูดคุยเรื่องความรักของกันและกันมากเท่าไร 

"แก้ว อภิรดี" ควงลูกสาว "เบลล์ เลลาณี" อัพเดทหัวใจ เว้นระยะห่างเพราะโควิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก้ว บอกว่า ลูกชอบใครก็พร้อมซัพพอร์ตเสมอ เพราะระยะเวลาที่ลูกสาวคบหาดูใจกับนักร้องนักแสดงหนุ่ม " อาเมน เดอะสตาร์"  ก็นานเข้าปีที่สามแล้ว 

"เขาไม่ค่อยได้เจอกับอาเมนเท่าไร สามสี่เดือนแล้ว ยิ่งไม่ค่อยห่วงเท่าไรค่ะ" 

ก่อนที่ เบล บอกต่อด้วยว่า "อย่าเพิ่งเจอกันดีกว่า เพราะจะทำให้ที่บ้านเสี่ยง ปกติก็จะวิดีโอคอล และการไม่ได้เจอกันมันดีกว่า  เอาไว้ว่างค่อยเจอกันก็ได้ค่ะ" 

ส่วนคู่ของฝ่ายคุณแม่ อย่างที่เห็นกัน ที่ผ่านมาก็ดูหวานและตัวติดกันมากๆ  แก้วเล่าว่าก็ห่างเหมือนกัน เหมือนกับน้องเบล ซึ่งก็ห่วงความสัมพันธ์อยู่บ้าง "ด้วยเหตุผลที่ห่างมาก ในความรู้สึกก็กลัวด้านจิตใจ เพราะมาตราการรักษาระยะห่างเพิ่มมากขึ้น เรื่องจากห่วงกันที่บ้าน" 

บอกด้วยว่า "รักนะ แต่อยู่ห่างๆเถอะ กลัว หมูหมากาไก่ ก็ห่างหมดเลย แต่เวลามันเป็น ปุ๊บปั้บระบโลงไม่ไหวนะ เวลาเจอกันพ้นแอลกอฮอล์ทั้งตัว" 

"ถ้าคนมันไม่รักก็ไม่ต้องมีโควิดมันก็ไป แต่จากกันชั่วชีวิต พี่ไม่เอา ก็ต้องห่วงตัวเองก่อน"

เบล เสริมด้วยว่า คุณแม่จะชอบเอาใจคนอื่น และนึกถึงคนที่เขารักเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ