บันเทิง

"ฮันนี่ ภัสสร" โพสต์เตือนภัยอีกรูปแบบ อันตรายระวังโดนหลอกโอนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เป็นยุคไซเบอร์ ที่ ผู้บริโภค หรือผู้ใช้ คงต้องระวังตัวกันแบบมากๆ เพราะมิจฉาชีพ พัฒนาความสามารถในการล่อลวงไปทุกด้านจริงๆ โดยเฉพาะกับผู้มีชื่อเสียง แบบคนในวงการบันเทิง ที่ผลักกันโดนเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับเช้านี้ ที่ "ฮันนี่ ภัสสร" เจอ

เช้านี้เตือนภัยกันหน่อยดีกว่า สำหรับนักร้องนักแสดง มากฝีมือ อย่าง "ฮันนี่ ภัสสร" ที่ออกมาเล่าประสบการณ์ตรง ที่เพิ่งเจอมาหมาดๆ กับ "บี๋ ธีรพงศ์" สามี  ได้รับอีเมลลืแปลกๆ อ้างว่าทำการซื้อของและให้กรอกหมายเลขบัตรเครดิต ก่อนที่ทั้งคู่จะเอะใจ ไม่ได้กรอกไป และทำการโทรหาเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ และทราบเรื่องว่าโดนมิจฉาชีพหลอก จึงนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์เตือนให้ระวังกัน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย ฮันนี่ โพสต์แคปชั่นใต้ภาพว่า  "อ่านนะคะทุกคน เจอ…มิจฯ แต่เช้า ถ้ามีเมล์แบบนี้มาอย่ากดนะคะ แด๊ดดี้ @bee_teerapong บอกไม่ได้ซื้ออะไร แต่จะให้จ่ายเงิน กดเข้าไปเจอให้กรอกบัตรเครดิต (ภาพที่ 2 ) หม่ามี้เลยโทรไปสอบถามทางไปรษณีย์ดู ส่งต่อให้พี่เค้าดูเค้าบอกเป็นมิจฉาชีพค่ะ เลยรีบส่งต่อให้ทุกคนดูเลยค่ะ ขอให้ระวังตัวเองกันให้ดีดีนะคะ ภัยมาได้ทุกรูปแบบจริงๆ 😩😤😣 #อันตรายมาก

"ฮันนี่ ภัสสร" โพสต์เตือนภัยอีกรูปแบบ อันตรายระวังโดนหลอกโอนเงิน

อย่างไรก็ตาม ยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง หรือบุคคลธรรมดา ก็ต้องระวังให้มากๆ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ อาจส่งผลให้เสียทรพย์สินโดยไม่ทันตั้งตัว 

"ฮันนี่ ภัสสร" โพสต์เตือนภัยอีกรูปแบบ อันตรายระวังโดนหลอกโอนเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ