บันเทิง

"อ้วน รีเทิร์น" ประกาศให้รางวัล 5 หมื่นคนพา "น้องจีน่า" กลับสู่อ้อมอกพ่อแม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการหายตัวไปของ น้องจีน่า ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ จ.เชียงใหม่ งานนี้ทำให้ " อ้วน รีเทิร์น" ออกมาประกาศชัดด้วยความเป็นห่วงว่า ใครช่วยได้ พร้อมจ่ายห้าหมื่น

"น้องจีน่า" เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน  ที่หายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย โดยน้องได้หายไปจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งคนที่รู้ข่าวต่างก็เป็นห่วงและเอาใจช่วยอยากให้หาน้องเจอโดยไว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aun8 (@aun8)


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดได้มีการปูพรมค้นหา หลังได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งมาสอบปากคำ ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะรับสารภาพว่าเป็นคนลักพาตัว "น้องจีน่า" ไปไว้ปากถ้ำกลางป่าบนเขา เพื่อเป็นการสังเวยเจ้าป่า เจ้าเขา หากจากจุดที่อุ้มน้องไปจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร

งานนี้ "แม่อ้วน รีเทิร์น "พิธีกรรายการ" แซ่บทะลุจอ" ทางช่อง GMM25 ถึงกับประกาศกลางรายการว่า ใครที่สามารถพาน้องจีน่ากลับบ้านได้ หรือให้เบาะแสพาน้องกลับบ้านได้ แม่อ้วนจะให้รางวัล 50,000 บาท โดยแม่อ้วนเปิดใจในรายการว่ารู้สึกสงสารเพราะแม่อ้วนเองก็มีหลาน ถ้าหลานหายออกจากบ้านไป พ่อแม่ต้องเป็นทุกข์ใจและภาวนาขอให้น้องปลอดภัย 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aun8 (@aun8)

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการประกาศของอ้วน ล่าสุดมีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่าได้ติดต่อไปยังชาวบ้านและอสม.ในหมู่บ้านแจ้งว่า เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าเจอตัวน้องจีน่าแล้ว โดยพบอยู่ในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก

โดยเป็นจุดทางผ่านไปยังจุดที่นายเสี่ยวกล่าวอ้าง โดยน้องจีน่าปลอดภัยและเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวกลับมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ