บันเทิง

เทียบชัด "ดีเจนุ้ย - อาเด๋อ" ตั๊ก ศิริพร ยังแยกไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาขำไม่หยุด หลังดีเจนุ้ย โพสต์คลิปเสียงที่ส่งมาจาก "ตั๊ก ศิริพร" เมื่อเห็นภาพที่ดีเจนุ้ย แต่งตัวเลียนแบบ "ฮาย อาภาพร" แต่ที่ออกมานั้น แม่ตั๊ก กลับมองว่า ไม่ใช่นุ้ย ที่แต่งแน่ๆ น่าจะเป็นตลกรุ่นใหญ่อย่าง "อาเด๋อ ดอกสะเดา "

ถูกแกง ถูกแกล้งอีกแล้ว สำหรับ "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ที่ตั้งใจคัฟเวอร์คาแรกเตอร์ นักร้องลูกทุ่งในตำนานอย่าง "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" แต่ทว่าพอลงภาพไปไม่ทันไร เพื่อน ๆ ก็เข้ามาแซวหลังเห็นภาพที่โพสต์ในอินตาแกรม พร้อมแคปชั่นบอกชื่อว่าตัวเองนั้นคือ "อาภาพร นครนายก"

แต่ที่เด็ดกว่าคือ "แม่ตั๊ก ศิริพร หรือ ตั๊ก ลีลา" ที่ส่งคลิปเสียงมาคัดค้านว่าไม่คนที่แต่งตัวเลียนแบบฮาย อาภาพร ไม่ใช่ดีเจนุ้ยแน่ แต่เป็นศิลปินตลกรุ่นใหญ่

 

 

เทียบชัด \"ดีเจนุ้ย - อาเด๋อ\" ตั๊ก ศิริพร ยังแยกไม่ออก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

เพราะภาพด้านล่างในอินสตาแกรมของ "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" ที่ขึ้นแคปชั่นว่า "อาภาพร นครนายก" เป็นเหตุทำให้เพื่นอในวงการหลายคนเข้ามาแซวกันหนาตาด้วยการระบุข้อความ อาทิ นิว นภัสสร บอกว่าพี่ฮาย , ใบเฟิร์น พัสกร ที่ตอบว่า "เหมือนร่างทรงเจ้า" , ขณะที่ดีเจเอกกี้ แซวว่าอย่าขอหวย  เป็นต้น 

 

 

เทียบชัด \"ดีเจนุ้ย - อาเด๋อ\" ตั๊ก ศิริพร ยังแยกไม่ออก

แต่ข้อความที่มีหลักฐานเป็นเสียงมาถึง "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" กับประเด็นภาพที่เกิดขึ้นนั้น มาจากรุ่นพี่ในวงการอย่าง "ตั๊ก ศิริพร" ที่ได้อัดเสียงมาแซวภาพดังกล่าวว่า ไม่ใช้ดีเจนุ้ย แน่ ๆ เธอมั่นใจ เพราะนุ้ย นั้นรักผมตัวเองมาก แต่งแบบในภาพไม่ใช่ทางของนุ้ย  ใครบอกว่าเป็นดีเจนุ้ย ก็ไม่เชื่อ เพราะว่าผู้สวมชุดนี้คือ "อาเด๋อ ดอกสะเดา"

 

 

เทียบชัด \"ดีเจนุ้ย - อาเด๋อ\" ตั๊ก ศิริพร ยังแยกไม่ออก

 

ไหนๆ "ตั๊ก ศิริพร" ก็พูดถึงอาเด๋อ ทั้งทีแล้วทีมงานก็เลยลองหยิบภาพมาเทียบให้เห็นชัด ๆ ว่าสรุปแล้วจะดีเจนุ้ย หรือ อาเด๋อ ไม่เหมือนตรงไหนลองเอาปากกามาวงกันกันได้ 

 

เทียบชัด \"ดีเจนุ้ย - อาเด๋อ\" ตั๊ก ศิริพร ยังแยกไม่ออก

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NUI (@djnui)

 

ขอบคุณภาพจาก : @djnui

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ