บันเทิง

'ดีเจ.นุ้ย' บรรยายความฟินขั้นสุด เมื่อไลฟ์คู่ 'แจ็คสัน GOT7'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับชีวิตล่องลอย หลัง "แจ็คสัน GOT7" มาแจมไลฟ์ในไอจี เผยเสียอาการ กรี๊ดใส่ไอดอลดังไม่หยุด เอ่ยปากชมอีกฝ่ายน่ารัก


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ทำเอา อากาเซ ชาวไทยอิจฉา พิธีกรชื่อดัง “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ไม่น้อย เมื่อ “แจ็คสัน หวัง” หนึ่งในสมาชิก "GOT 7"  ไอดอลจากเกาหลีใต้  เข้ามาร่วมไลฟ์ในไอจี ทำเอา เจ้าตัว ถึงกับเสียอาการไปเลย ส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด ล่าสุด “ดีเจนุ้ย” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิง คมชัดลึก ว่าช็อคมาก 
 

    "มันเกิดจากอะไรเหรอ คือเหมือนเขาอยากจะมาขอบคุณเราลงเพลงเขาแอปติ๊กต๊อก แล้วก็ลงในไอจีเราจากเพลง “100Ways” ที่เขาเพิ่งจะออกมาใหม่ คือเขาอยากมาขอบคุณเราแหละ คือด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก ก็ตกใจนะ ตอนแรกที่ว่าเป็นตัวจริงหรือเปล่าที่เขามาคอมเม้นท์ก็เห็นเครื่องติ๊กถูกข้างหลังชื่อเขาเลยชัดเจนว่าตัวจริง ระหว่างเขาเม้นท์อยู่ก็คิดว่าเดี๋ยวเขาก็คงออกไปมั้ง แต่พอไลฟ์กับปอ อรรณพ จบปุ๊บ กดเข้าไปดูเขาก็ยังอยู่ ก็เลยไปเชิญเขาเข้ามาไลฟ์ ตอนกดไปก็ยังคิดว่าใช่หรือเปล่าจะกดยกเลิกอยู่แล้ว ปรากฏเขาเด้งขึ้นมาพอดีทีนี่คือช็อค อาการเราจะไม่กระโตกกระตากมาก แต่ก็เผลอกรี๊ดไปเยอะมาก (หัวเราะ)

 

 

'ดีเจ.นุ้ย' บรรยายความฟินขั้นสุด เมื่อไลฟ์คู่ 'แจ็คสัน GOT7'

 

 

       คือเราทำรายการสดเยอะ ถ้าเราตกใจอะไร เราจะต้องตกใจไม่เยอะ ต้องควบคุมสถานการณ์ให้ได้ แต่ตอนนั้นคือตกใจอย่างแรงมาก เฮ้ยตัวจริง แล้วก็กรี๊ด พูดผิดพูดถูก พูดภาษไทยใส่เขาไปอีกคิดในใจเขาไม่ใช่คนไทยทำไงดี แต่เราก็ตั้งสติ และทนดูตัวเองในไลฟ์ไม่ได้ เราก็เลยตัดสินใจลบไลฟ์แต่ก็ไม่ทันแล้วทุกคนได้เซฟไว้หมดบางทีลงคลิปเราเต็มๆ เลย เราอายมาก ตอนแรกเขามาคอมเม้นท์คุยกับเราประมาณ 3 คอมเม้นท์ แล้วก็ไปทักเขาว่า แจ็คสัน เข้ามา แล้วเขาก็ส่งภาพเป็นมือจุ๊ จุ๊ นิ้วมา เป็นอีโมจิอันนั้นมา เรียกว่าเป็นการไลฟ์ที่ไม่ได้ตั้งตัว ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ เหตุการณ์ในคลิปนั้นเขินอายมาก เสียอาการ เข้าใจป่ะ"

 

 

 

'ดีเจ.นุ้ย' บรรยายความฟินขั้นสุด เมื่อไลฟ์คู่ 'แจ็คสัน GOT7'

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ