บันเทิง

แฟนคลับเฮ"อัพ ภูมิพัฒน์"ประกาศจัดแฟนมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องรอนานสำหรับแฟนมีตติ้งของหนุ่ม "อัพ ภูมิพัฒน์"ที่โด่งดังจากซีรีส์สร้างชื่อ นับสิบจะจูบ ในบทจีน นักเขียนนิยาย ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศแล้วว่า กำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเอง

แฟนคลับร้องเฮ โห่ดีใจกันเป็นแถว ๆ เมื่อล่าสุดหนุ่ม"อัพ ภูมิพัฒน์"หนึ่งในนักแสดงซีรีส์สุดฮอต ที่ติดเทรนด์พูดถึงระดับโลกอย่าง #นับสิบจะจูบ นั้นออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าแฟนคลับได้ทราบกัน ว่าตนเองกำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวข่าวดีนีหนุ่มอัพ ได้บอกไว้ในช่องทางออนไลน์ของตัวเองที่ส่งสารไปถึงเหล่ากำลังใจให้ได้เตรียมตัว เตรียมใจพร้อม ๆ กัน ซึ่งมีรายละเอียดบอกไว้ในอินสตาแกรม @uppoompat ว่า

แฟนคลับเฮ"อัพ ภูมิพัฒน์"ประกาศจัดแฟนมีตติ้ง

"มามะ ! มาแล้วว แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ #อัพภูมิพัฒน์ กับงาน “Uppoompat 1st Exclusive Fan Meeting ”มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในงานกันเยอะๆ มาเจอกันได้ ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 14:00 – 16:00 น.(สถานที่จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง)  กติกาง่ายๆไม่ยากเลย เพียงซื้อ #น้องมิมิ ซองสีดำ #โคลนพอกสิวซัลเฟอร์ 2 ซอง/1 ใบเสร็จ มูลค่า 98.- ที่ #เซเว่น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) หรือ #เซเว่นเดลิเวอรี่ แล้วเขียนความในใจที่มีต่อพี่อัพบน Twitter ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ @mizumiofficial มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคับบบ #MizuMi #MizuMiLove #MizuMixUppoompat #อัพภูมิพัฒน์ #Uppoompat #Up1stfanmeet"

แฟนคลับเฮ"อัพ ภูมิพัฒน์"ประกาศจัดแฟนมีตติ้ง

อ่านข่าว : "อัพ ภูมิพัฒน์"เปิดใจซีนยากใน"นับสิบจะจูบ EP11" 

 

แน่นอนว่าข่าวดีขนาดนี้แฟน ๆ ทั้งไทยและอินเตอร์ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ส่งกำลังใจกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับตั้งตารอว่าในแฟนมีตติ้งครั้งแรกนี้ หนุ่มอีพ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟน ๆ บ้าง โดยเฉพาะเหล่าด้อม ที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของคู่ "นับสิบ-จีน" หรือ เก้า-อัพ มาส่งโมเมนต์น่ารักๆ จิ้น ๆ ให้ฟินกัน จะมีให้เห็นขนาดไหน งานนี้ต้องรอชมกันแล้ว 

แฟนคลับเฮ"อัพ ภูมิพัฒน์"ประกาศจัดแฟนมีตติ้ง

ขอบคุณภาพ : IG @uppoompat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ