บันเทิง

"กานต์ วิภากร"เศร้าไม่หยุด โพสต์ต่อเนื่องเปิดข้อมูลใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงโพสต์เศร้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ"กานต์ วิภากร" ที่ชาวเน็ตต่างสงสัยว่ามีเรื่องเศร้าอะไร จนถึงต้องระบายด้วยภาพและข้อความอย่างที่เป็นข่าว ล่าสุดยังคงโพสต์เศร้าอย่างต่อเนื่อง

"กานต์ วิภากร"ภรรยา ร็อกเกอร์รุ่นเก๋า "เสก โลโซ"โพสต์ต่อดราม่า ชวนสงสัยต่อเนื่อง หลังจากโพสต์เศร้าร้องไห้น้ำตาไหล พร้อมแคปชั้นที่หลายคนตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนทำแม่กานต์ ร่ำไห้ ขนาดถึงกับต้องออกมาระบายความเสียใจในโลกออนไลน์ขนาดนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ยังส่งแสดงความเศร้า ทั้งภาพ และข้อความให้เห็นกัน 

อ่านข่าว : "กานต์"เมีย "เสก โลโซ"โพสต์ภาพร้องไห้ ใครเป็นคนทำ

\"กานต์ วิภากร\"เศร้าไม่หยุด โพสต์ต่อเนื่องเปิดข้อมูลใหม่

โดยโพสต์ในโลกออนไลน์ของ กานต์ อย่างอินสตาแกรม @wiphakorn15 นั้น ได้โพสต์ภาพมือก่ายหน้าผาก ในแววดาที่เศร้าเสียใจ พร้อมกับข้อความที่บอกว่า "อย่าทำร้ายกานต์!!

\"กานต์ วิภากร\"เศร้าไม่หยุด โพสต์ต่อเนื่องเปิดข้อมูลใหม่

ซึ่งมีคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็น เชิงให้คุณกานต์ได้ปลง กับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงเขียนโจมดี อาทิ คนเรานี้ก็แปลกเวลามีความสุขโชว์อวดชาวบ้านเวลาร้องไห้ก็โชว์ให้สังคมรู้เดียวก็โชว์หวานเดียวก็ด่าคนที่เขาเม้นขัดใจ ยังงั้ยก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ได้รับความเดือดร้อนในเหตุการณ์บ้านเมืองที่ดิ้นรนทำมาหากินลำบากมากๆในตอนนี้ สู้ๆๆค่ะ , อ่อนแอได้แต่อย่านานนะ กอดๆ , ใครจะไปทำร้ายมึ_ กูเห็นมีแต่มึ_ทำร้ายคนอื่น ที่น้องมึ_ติดคุกเพราะน้องมึ_ขายยา ไม่ได้เพราะใครทำร้ายมึ_ อีหลอน

 

ในเวลาต่อมา คุณกานต์ ก็ได้โพสต์ระบายอย่างต่อเนื่อง พร้อมข้อความว่า "ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี ขอโทษ..ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบาย..อย่างใครๆที่เค้าทำได้ ขอโทษ..ที่ไม่พิเศษยังเป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอ....ผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอ..ไม่ได้...ขอโทษ..TT"

\"กานต์ วิภากร\"เศร้าไม่หยุด โพสต์ต่อเนื่องเปิดข้อมูลใหม่

พร้อมกับภาพ ก้มหน้าแสดงอารมณ์ วิตกกังวล และรู้สึกไม่สบายใจ เช่นกันคนในโลกออนไลน์ ก็เข้ามาปลอบใจ อาทิ มติดตามคุณมาตลอดเพราะคุณเป็นเพื่อนผมในนี้ผมกดติดตามคุณตอนแรกก็ดูคุณแปลกๆแต่พอติดตาม รู้สึก สงสาร เห็นใจ ในความรักของคุณว่าวิเศษสุดยอดของความมรักความซื่อสัตย์คุณคือคนดีมากๆ ขอชมจากใจ ผมชาวบ้านทั่วไป แค่เป็นบุตรชายของดาราเก่าของไทย คุณไชยา สุริยัน พระเอกตุ๊กตาทอง3ปีซ้อน ขอให้คุณพบความสุขในเร็วนะครับ , เกิดดับเป็นศูนย์  เป็นต้น 

 

ประเด็นนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณกานต์ ก็ต้องรอให้เจ้าตัวนั้นออกมาเฉลยเอง ว่ามีเรื่องเศร้าอะไรกันแน่ ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณกานต์ ผ่านเรื่องเศร้าใจไปให้ได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ