บันเทิง

"กานต์"เมีย "เสก โลโซ"โพสต์ภาพร้องไห้ ใครเป็นคนทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นงง แต่ก็ให้กำลังใจสำหรับสาวเน็ตที่เข้าแสดงความเห็นใต้ภาพของ "คุณกานต์ วิภากร" ภรรยาคุณเสก โลโซ ที่ได้โพสต์ภาพร้องไห้ พร้อมกับแคปชั่นเศร้าในอินสตาแกรมส่วน

ยังเป็นคำถามที่ต้องรอคำตอบ จาก "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า"เสก โลโซ"ของครอบครัว ศุขพิมาย ที่หลังจากทั้งคู่หันหน้าปรับความเข้าใจ และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่าชื่นมื่นท่ามกลางเพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดี ก็ดูเหมือนว่าจะมีคำถามให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันอีกแล้ว 

"กานต์"เมีย "เสก โลโซ"โพสต์ภาพร้องไห้ ใครเป็นคนทำ

เมื่อฝ่ายภรรยากานต์ วิภากร นั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอย่างบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับดูเศร้า เสียใจทั้งภาพ และเนื้อหาแคปชั่น ที่ชวนอยากรู้อีกเพราะเธอเอง ได้ โพสต์ภาพตัวเองที่มีหยดน้ำตาลงในอินสตาแกรม @wiphakorn15 พร้อมกับข้อความว่า "เห็นใจกันหน่อย ฉันคอยเธออยู่ คิดดูยิ่งเศร้า ก็ใจมันรับรู้ ฉันยอมรับผิด ขอเพียงเธออยู่ ดูแลหัวใจ แค่นี้คงเข้าใจ !!" 

"กานต์"เมีย "เสก โลโซ"โพสต์ภาพร้องไห้ ใครเป็นคนทำ

นอกจากนี้โพสต์ต่อมา แต่ว่าจะไม่หลั่งนำ้ตาให้เห็น แต่ในแววตาจากภาพของคุณแม่กานต์ ช่างดูเศร้าเหลือเกิน มาพร้อมกับ ข้อความที่ว่า "เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไป..เธอรู้ไหม..ในใจของฉันกลัวจะตาย..”“ ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้..อบอุ่นใจ..ไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ...”

 

"กานต์"เมีย "เสก โลโซ"โพสต์ภาพร้องไห้ ใครเป็นคนทำ

แน่นอนว่าเหล่าชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามา ตั้งคำถามด้วยความสงสัย พร้อม ๆ กับปลอบใจ อาทิ ยึดสิ่งใดมากทุกข์เพราะสิ่งนั้นมาก ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก แก้ที่ใจตนเอง , ป็นกำลังใจให้นะคะ ค่อยๆคิดแก้ไข เดวทุกอย่างดีขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะ , อีหยังอิกกกกก, คุณกานต์อย่าว่าเราหรือด่าเรากลับเลย. ถ้ามันทรมานซะขนาดนั้น. แล้วเรามีมากเท่าคุณนะ เราบอกเลย เราไม่เอาสิ่งที่คุณเป็นนะ. ทรมานเปล่าเปล่า. นอกจากจะเราไม่มีแล้วอดทนอยู่กับสักคนเพื่อครอบครัวที่อยู่ข้างหลัง. อดทนกับสักคนเพื่อเงิน. โชคดี 37 ปี. ไม่เคยอดทนกับใครเลย ออกมาแบบมีความสุข ทิ้งมันก่อนก็ได้ ถึงแม้จะจนก็ตาม. เราไม่ทนหว่ะ. แต่คนทุกคนมีเหตุผลที่แตกต่างกัน. เราเห็นคุณทรมานมากกว่าความสุขอ่ะ.ตลอดหลายปีที่ผ่านมา. แค่เล่นยาก็ไม่เอาแล้ว(แฟนที่เล่นยา). อย่าโกรธเราเลย. อย่าโกรธจนฟ้องเราด้วยนะ. บ้านไม่มี รถไม่มี. มีหนี้สินเป็นล้านล้าน. ต่อให้เดินคนเดียวแล้วมันเหงา ดีกว่าทนอยู่กับคนไม่ดี หมดรัก มีความเบื่อต่อกันด้วยเหตุผลที่อยู่กันมานาน จนเบื่อกันอ่ะ. มีเงินแบบคุณยิ่งเดินออกมาสบายเลย. เราจะอยู่คนเดียว ทำบุญ ทำทาน สบายใจดี (อยู่คนเดียวมา 19 ปี) *มีความสุขมากกว่าความทุกข์นะ ด้วยความห่วงใยที่มีต่อลูกผู้หญิงด้วยกัน เป็นต้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ