บันเทิง

"เอิ๊ก พรหมพร"แจง หลังทัวร์ลงหนักเล่าข่าวดาราสาวโลกใบที่2แบบสนุกปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอิ๊ก พรหมพร"ร่ายยาว หลังโดนทัวร์ลงหนักปมเล่าข่าวดาราสาวโลกใบที่สองแบบสนุกปาก ลั่นทำงานพิธีกรสายบันเทิงมานาน เข้าใจดีว่าอะไรควรไม่ควร

ยังคงเป็นประเด็นร้อนฉ่าที่ใครหลายคนยังติดตาม สำหรับดาราสาวเป็นโลกใบที่สอง โดยรายการ  แซ่บ 108 ที่มีพชร์ อานนท์ เอิ๊ก พรหมพร และแอนนา ทีวีพูล เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยได้เล่าว่า ดาราสาวรายหนึ่ง อาจโดนฉีกกลางงานแต่ง เพราะแอบไปเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย เพื่อนห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง ซึ่งหลายคนได้พุ่งเป้าไป จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เนื่องจากมีแพลนจะแต่งงานในปีนี้ แต่ทางเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนแน่นอน โดยทางฝ่ายชายได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่าไมใช่ และไม่มีการเลื่อนงานแต่งอย่างแน่นอน

อ่านข่าว "แอนนา"บอกใบ้แบบจัดเต็ม ดาราสาว ดีกรี นางเอก-นางร้าย มีแววโดนฉีกกลางงานแต่ง หลังแอบเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย

อ่านข่าว จั๊กจั่น จบข่าว ดาราสาวโลกใบที่ 2 ขอโฟกัสเรื่องงานแต่ง ขอบคุณที่เป็นห่วง

แต่กลับเกิดเรื่องดราม่ากับพิธีกรสาว เอิ๊ก พรหมพร หลังชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจ โดยได้ระบุประมาณว่า “พิธีกรผู้หญิงนี่คือไม่เหมาะสม ทั้งคำพูด กิริยา ท่าทาง ทุกอย่างดูเหมือนคน  การพูดจาไม่มีการกลั่นกรองเลย ทางช่องควรพิจารณาบุคคลแบบนี้ ว่าจะยังให้อยู่สร้างความเสื่อมเสียให้กับองค์กรอีกมั้ย” “พิธีกรย้ำจัง ว่าดาราเปนเมียน้อย คุณพิธีกรโปรดอย่าสนุกปากมากเลย” , “เอาเรื่องคนอื่นมาพูดสนุกปากเลย” , “ทำไมเล่าเรื่องไม่ดีของคนอื่นแบบสนุกปากเมามันส์กันละ” , “จรรยาบรรณไม่มีเลย เสนอข่าวเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเรื่อง แย่มาก” เป็นต้น

 

ซึ่งล่าสุด เอิ๊ก พรหมพร รีบแจงด่วนหลังเจอทัวร์ลงหนัก โดยระบุว่า  “ฮอตจังตรู เอิ๊กก็ทำหน้าที่นำเสนอข่าวบันเทิง ในสไตล์เจาะลึกเมาท์มอยตามโจทย์ของรายการที่ได้รับมอบหมายมา ไม่ใช่ให้มานั่งอ่านแต่สคริปต์ อยากจะยืนยันว่าทำงานเป็นพิธีกรมาจนป่านนี้. ก็เข้าใจดีว่าอะไรควรไม่ควร ใครจะเป็นเมียน้อยใครหรือเมียหลวงใครเราไม่ได้อยากเสือกหรือสะใจแต่อย่างใดอยู่แล้ว เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเราทั้งสิ้น แถมรู้ดี 100%ว่าข่าวที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็มีทั้งส่วนจริงส่วนเท็จปะปนกันอยู่ เพราะมันคือธรรมชาติของข่าวและถ้าเอิ๊กจะขำก็แค่ไปตามอารมณ์ของรายการที่สนุกสนานตลกเฮฮา แต่ใครมันจะบ้าไปขำซ้ำเติมกับเรื่องราวที่เค้าต้องเจออยู่ ไม่ได้ปัญญาอ่อนนะคะ. ลองกลับไปย้อนดูเทปนี้กันได้ค่ะ แบบช้าๆชัดๆ #โลก2ใบมีจริงมั้ยยังไม่รู้. #แต่โลกนี้มีแน่นอน. #อย่าตัดสินเร็วเกินไป #peaceofmind #ขอบคุณทุกสื่อที่เขียนถึง. #ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ #อย่าดราม่าแม่”

"เอิ๊ก พรหมพร"แจง หลังทัวร์ลงหนักเล่าข่าวดาราสาวโลกใบที่2แบบสนุกปาก

เอิ๊ก พรหมพร

ขอบคุณ erkerkja

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ