บันเทิง

จั๊กจั่น จบข่าว ดาราสาวโลกใบที่ 2 ขอโฟกัสเรื่องงานแต่ง ขอบคุณที่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ - เค วัฒนา พูดไปหมดแล้ว ขอจบข่าว ดาราสาวโลกใบที่ 2 จากนี้โฟกัสเรื่องงานแต่ง ขอบคุณที่เป็นห่วง เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการรวมถึงชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

จากทอล์กออฟเดอะทาวน์ในเวลานี้ กรณี ดาราสาวโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย ดีกรีนางเอก - นางร้าย มีแววโดนฉีกกลางงานแต่ง ด้าน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับออกมาบอกว่า ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมากๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว เค้ามีตัวตนจริงๆ ง่า ทำไงดี ขณะที่ชาวเน็ตแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์พุ่งเป้าจับจ้องไปที่คู่ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาตอบชัดเจนแล้วว่า ไม่ใช่โลกใบที่ 2 แต่ยอมรับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงานมาก่อน

ล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูกพุ่งเป้าเป็นดาราสาวโลกใบที่ 2 ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ระบุ จั่นและเค ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ ทั้งจั่นและเคได้พูดไปหมดแล้วตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้เราสองคนขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อนนะคะ จั่นได้อ่านทุกๆ คอมเมนต์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ

ทั้งนี้ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการรวมถึงชาวเน็ตแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ aff_taksaorn bitoeyrsiam yingying_yingying ส่งหัวใจให้ , tu_piyawadee : Always support u2 na ja , โฟกัสที่เราสองคนและครอบครัว​ค่ะ เคยผ่านตรงนี้มาแล้ว รอบข้างเพื่อนไม่เห็นด้วยเลยให้เลิก แต่เรามั่นใจในความรู้สึกของตัวเองว่าเราเลือกไม่ผิด ทุกวันนี้มีลูก 2 คน อยู่กันมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยทะเลาะ ไม่มีมือถือ ​2 เลยขอให้คุณจั่นมีความสุข​มากๆๆ นะคะ

ดาราสาวโลกใบที่ 2, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ