บันเทิง

แอมมี่ THE BOTTOM BLUES โทรหา ทราย ร้องไห้ วันนั้นเมื่อคืนนี้เหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทราย อินทิรา เจริญปุระ เผยโมเมนต์ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES โทรหา ร้องไห้เลย หลังเจ้าตัวสารภาพ โพสต์ถึงวันนั้น - เมื่อคืนนี้ เหมือนเดิม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES นักร้องที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองหลายครั้งที่ผ่านมา ในคดีเกี่ยวกับการเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการที่หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนสามารถควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ได้กระทำความผิดจริงตามข้อกล่าวหาหรือไม่

ทั้งนี้ นายไชยอมร หรือ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ยอมรับสารภาพ ระบุ การเผา...ในครั้งนี้ ผมยอมรับว่าเป็นความคิดที่โง่เขลา และทำให้ตนเองต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ความหมายที่ซ่อนอยู่ในการเผาครั้งนี้ มีอยู่มากมาย เป็นสัญลักษณ์ง่ายๆ ที่หวังว่าทุกคนเข้าใจและจะมองเห็นมัน หวังว่าจะได้พบกันใหม่ ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป III

ล่าสุด ทราย อินทิรา เจริญปุระ เคลื่อนไหวหลัง แอมมี่ THE BOTTOM BLUES โพสต์สารภาพ ระบุ 13 ตุลา 63 วันนั้นกวิ้นโทรหามี่ มี่โทรหาเรา ไผ่ใช้โทสับมี่คุยกับเรา เมื่อคืนมี่โทรหาเรา เรารับฟังกันเหมือนเดิม III @ammybottomblues

CR : Inthira Charoenpura

#Lazada 3.3 BIG BONUS BRAND SALE เที่ยงคืน ถึง ตี 2 รับเงินคืน 10% ช้อปเลย

แอมมี่ THE BOTTOM BLUES, ทราย, อินทิรา เจริญปุระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ