ข่าว

แอมมี่ ยอมรับโง่เขลา เผาหน้าเรือนจำคลองเปรมจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจสารภาพเผา ่หน้าเรือนจำคลองเปรม ่ จริง แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว ยอมรับความคิดโง่เขลา หวังว่าจะได้พบกันใหม่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES นักร้องที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองหลายครั้งที่ผ่านมา ในคดีเกี่ยวกับการเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการที่หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนสามารถควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ได้กระทำความผิดจริงตามข้อกล่าวหาหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

  ด่วน จับแล้ว "แอมมี่ บอท ทอมบลู" มือเผาหน้าเรือนจำคลองเปรม

หลักฐานมัด "แอมมี่" เผาหน้าเรือนจำคลองเปรม

'แอมมี่' เอฟเฟกต์ สะเทือนม็อบซ้ายใหม่

 

ล่าสุด นายไชยอมร หรือ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES โพสต์อินสตาแกรมยอมรับสารภาพ ระบุ การกระทำการเผา...ในครั้งนี้ เป็นฝีมือของผมและผมขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว และ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มการเคลื่อนไหว หรือ การเรียกร้องใดๆ เหตุผลของผมนั้นเข้าใจง่ายมาก เล่าไปถึงตอนผมโดนจับไปวันที่ 13 ตุลา ปีที่แล้ว เพนกวิ้นคือคนแรกที่โทรหาผมบนรถห้องขัง และ ประกาศรวมพลมวลชนทันที แต่กลับกันในครั้งนี้กวิ้น และ พี่น้องของผมต้องติดอยู่ในคุกนานกว่า 20 วันแล้ว แต่ผมไม่สามารถที่จะช่วยเหลือพวกเค้าได้เลย ผมรู้สึกละอายและผิดหวังในตัวเอง

นอกจากนี้ แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ยังระบุอีกว่า การเผา...ในครั้งนี้ ผมยอมรับว่าเป็นความคิดที่โง่เขลา และทำให้ตนเองต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ความหมายที่ซ่อนอยู่ในการเผาครั้งนี้ มีอยู่มากมาย เป็นสัญลักษณ์ง่ายๆ ที่หวังว่าทุกคนเข้าใจและจะมองเห็นมัน หวังว่าจะได้พบกันใหม่ ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป III

แอมมี่ THE BOTTOM BLUES, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์

CR : ammybottomblues

#Lazada 3.3 BIG BONUS BRAND SALE เที่ยงคืน ถึง ตี 2 รับเงินคืน 10% ช้อปเลย

แอมมี่ THE BOTTOM BLUES, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ