บันเทิง

เปิดภาพ เด่นดอกประดู่ เดินโซเซขอข้าวกินที่วัดบางพลีใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ เด่นดอกประดู่ ขณะเดินโซเซขอข้าวกินที่วัดบางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ก่อนทีน้องชายจะติดต่อเข้ามา และมารับเขากลับบ้าน

จากกรณีที่ดาราตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ หลังจากที่ได้หนีออกจากบ้านจนกระทั่งไปโผล่ที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง อ.แม่สอด จ.ตาก ทำให้โลกออนไลน์ต่างแชร์คลิป ประกาศตามหาญาติๆ ให้มารับกลับบ้าน 

 

จนในที่สุด นายบุญช่วย เอี่ยมเจริญ หรือ คุณเป็กน้องชาย ก็ได้มารับตัว เด่น ดอกประดู่ กลับไปบ้านพักย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าว เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านโผล่แม่สอด ไม่มีอะไรติดตัวซักอย่าง

อ่านข่าว ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

อ่านข่าว : "เด่นดอกประดู่" หนีออกจากบ้านแค่วันเดียว ล่าสุดได้กลับบ้านแล้ว

 

ขณะเดียวกัน มีการเผยภาพของ เด่นดอกประดู่ เดินโซเซบอกหิวข้าว เข้ากราบพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บอกอยากฝากตัวเป็นศิษย์วัดเหตุจากตนเองน้อยใจภรรยาจึงตัดสินใจออกจากบ้าน

 

โดยได้นำกระเป๋าเดินทางสีเหลืองภายในบรรจุเสื้อผ้ามาด้วยหลายชุด แต่จำไม่ได้ว่าวางทิ้งไว้ตรงไหน ขณะที่พระครูแจ้ ได้ประสานไปยังอดีตกำนันบุญยืน นาคดี ในฐานะคนคุ้นเคยเข้ามาประสานงานในการช่วยแหลือ เด่นดอกประดู่

 

ขณะพูดคุย เด่น ดอกประดู่ มีอาการคล้ายคนหลงลืม คุยกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องและยังสับสนกับปัญหาชีวิตอยู่ กระทั่งน้องชายได้ติดต่อมายังทางวัด และมารับศิลปินตลกคนดัง คนนี้กลับบ้าน 

 

 

เปิดภาพ เด่นดอกประดู่ เดินโซเซขอข้าวกินที่วัดบางพลีใหญ่

 

 

เปิดภาพ เด่นดอกประดู่ เดินโซเซขอข้าวกินที่วัดบางพลีใหญ่

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก วันชัย ประพฤติดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ