ข่าว

ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" น้อยใจภรรยา หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง อีกทั้งเจ้าตัวยังรักษาอาการป่วยจากอัลไซเมอร์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดังในอดีต และ ยังเป็นศิลปินตลกชื่อดัง เลยก็ว่าได้ สำหรับ "เด่น ดอกประดู่" เรามักจะได้ยินข่าว เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านบ่อยๆ 

อ่านข่าว : เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านโผล่แม่สอด ไม่มีอะไรติดตัวซักอย่าง

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2562  "เด่น ดอกประดู่" ได้เคยหนีออกจากบ้านมาแล้วเหมือนกัน  หลังจากเจ้าตัวเกิดอาการน้อยใจภรรยา เลยนั่งรถมาที่ จ.ขอนแก่น เพื่อหางานทำจะได้ไม่ต้องขอเงินภรรยา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามตัว และหาที่พักหลับนอนให้ หลังจากนั้นภรรยาก็โทรติดต่อมา กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พูดคุยกับเด่นดอกประดู่ ปรับความเข้าใจกัน จนเด่น ดอกประดู่ ยอมกลับบ้านตามเดิม 

ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

ล่าสุด กลับมาเป็นข่าวเป็นคราวอีกครั้ง เมื่อมีประชาชนโพสต์คลิป "เด่น ดอกประดู่" ผ่านทางเฟซบุ๊ก  โดยเจ้าตัวไปโผล่ที่สถานีขนส่งในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยผู้โพสต์ได้ให้ช่วยกันแชร์คลิป เพราะเจ้าตัวไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัวมาเลย และยังอ้างด้วยว่า จะมาหางานทำที่นี้ แถมยังบอกว่าโดนครอบครัวไล่ออกมา 

ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครับเผยว่า "เด่น ดอกประดู่" ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มา 2-3 ปี แล้ว ทางครอบครัวได้พาไปรักษาและรับประทานยาเป็นประจำทุกวัน  แต่เวลาที่ทางครอบครัวทำอะไรขัดใจ เด่นก็จะไม่พอใจและก็จะหนีออกจากบ้านไป โดยล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้า ว่าเด่น ดอกประดู่ ได้กลับบ้านแล้วหรือยัง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ