Program Online

'บอล บางแก้ว' เข้ามอบตัวก่อน ตร. รวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ระหว่างที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว ที่ อ.คูคต จ.ปทุมธานี ส่งผลให้นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ น้องเบนซ์ เฟนสาวของ บอล บางเเก้ว เสียชีวิต อย่างไรก็ตามนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายไม่เชื่อลูกสาวสำลักควัน แต่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม จึงต้องการขอความเป็นธรรมต่อการเสียชีวิตของลูกสาว เพื่อทราบความจริงรวมทั้งรายละเอียดการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทั้งนี้เนื่องจาก แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุ จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบบาดแผล 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นรอยไหม้ผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้ 5 ตำแหน่ง และพบบาดแผลอื่น 7 ตำแหน่ง ซึ่งไม่ได้เกิดจากไฟไหม้ เป็นรอยถลอกฟกช้ำก่อนหัวใจหยุดเต้น คาดผู้ตายดิ้นทุรนทุราย 1-2 นาที ก่อนหมดสติเสียชีวิตในเวลา 3-5 นาทีต่อมา และบาดแผลไม่สามารถเกิดขึ้นจากการกระทำของตนเองได้

 

ล่าสุด วันนี้ (4 มกราคม 2562) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีนี้ เดินทางเพื่อสอบปากคำนายบอล บางแก้ว ก่อนที่ ตำรวจจะออกหมายจับ

 

โดยนายบอล บางแก้ว ได้นำรถจากัวร์ สีดำมาให้ตรวจสอบด้วย เบื้องต้นพบว่าเป็นรถของ นายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ์ หรือ บาส บางแก้ว และอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าเป็นรถที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ 

 

 

 

อ่านข่าว : 'บอล บางแก้ว' เปิดข้อความสนทนา 'น้องเบนซ์' ยันไม่เคยทำร้าย

อ่านข่าว : 'บอล บางแก้ว' สาบานให้ตายโหงไม่ได้ทำร้าย 'เบนซ์'

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องเบนซ์' แฟนสาว 'บอล บางแก้ว'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ