Program Online

เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องเบนซ์' แฟนสาว 'บอล บางแก้ว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'น้องเบนซ์' ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้นของอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้นของอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เหตุดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพเปลือยกายทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ 'เบนซ์' อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล นักร้องวงบางแก้ว

 

 

อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวหนีไม่ทันสำลักควันดับ

 

อ่านข่าว : 'พ่อ' ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เผย 2-3 วัน โทรบอกถูกตบตี

ในเวลาต่อมา นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ ไม่เชื่อการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย พร้อมกับบอกว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรไปบอกถูกสามีคือนายบอลตบตี ซึ่งตนเองก็บอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขาเพราะเขาไม่ได้รักเองจริง แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟังจนมาเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวสำลักควันไฟน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น

 

ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'น้องเบนซ์' ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โพสต์ภาพสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า "Somewhere we belong" แปลว่า ที่ที่เคยเป็นของเรา โดยมีเพื่อนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น พร้อมกับข้อความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก 

 

 

เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องเบนซ์' แฟนสาว 'บอล บางแก้ว'

 

เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องเบนซ์' แฟนสาว 'บอล บางแก้ว'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ