ศรัทธาสายมู

ซินแสเป็นหนึ่ง แชร์ 'ฮวงจุ้ยบ้าน' มีปัญหา 3 จุด แก้ด่วนทำ ดวงตก เงินหมด รักพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง แชร์ 'ฮวงจุ้ยบ้าน' ปีมังกร มีปัญหา 3 จุดระวังฉุดทรัพย์ แก้ไขด่วนเพราะจะทำให้ ดวงตก เงินหมด รักพัง วินาศสันตะโร มีจุดไหนบ้างเช็กเลย

ซินแสเป็นหนึ่ง แชร์ทริคการปรับและดูแล "ฮวงจุ้ยบ้าน" เพื่อป้องกันไม่ให้ทรัพย์สิน เงินทองรั่วไหล  ในปีมังกร หรือ ปีมะโรง นี้ เพราะหาก "ฮวงจุ้ยบ้าน" พังจะส่งผลต่อการงาน การเงิน และด้านอื่นๆ  โดยเฉพาะ 3 จุด ภายในบ้าน ที่จะต้องมั่นตรวจสอบเป็นประจำ หากพบว่าพังเสียหายจะต้องซ่อมให้เร็วทันที เพื่อเสริมให้ "ฮวงจุ้ยบ้าน" กลัมมาดี เฮงๆ ปังๆ รับปีมังกร 

สำหรับ 3 จุดภายในบ้านที่จะต้องมั่นตรวจสอบ และระวังเป็นพิเศษ เพราะหากมีปัญหาจะส่งผลต่อ "ฮวงจุ้ยบ้าน" ทันที ตามที่ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำเอาไว้ เพราะหากไม่เร่งตรวจสอบและแก้ไข จะทำให้ดวงตก เงินหมด รักพัง  โดยเจ้าของบ้านจะต้องระวังเป็นพิเศษ และห้ามให้เกิดขึ้นในบ้านอย่างเด็ดขาด  

 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง

 

 

โดย ซินแสเป็นหนึ่ง ระบุว่า ในปีมังกร หรือ ปีมะโรง เป็นปีที่มีพื้นฐานคือ น้ำ ดังนั้นการดูและ "ฮวงจุ้ยบ้าน" จะต้องเฝ้าระวังก็คือน้ำ อย่าให้เกิดน้ำซึมหรือรั่วไหล โดยเฉพาะในจุดที่เป็นก็อกน้ำ ข้อต่อ ท่อน้ำ เพราะหากน้ำรั่วไหนจะส่งผลให้การเงินมีปัญหา เงินทองรั่วไหล ทันที 

 

 

ประตู โดยในปีมะโรง หรือปีมังกร ประตูเปรียบเสมือนปากทรัพย์  เป็นตัวรับทรัพย์ เมื่อไหร่ประตูชำรุด หรือประตูทุกๆ บานพัง เท่ากัยปากทรัพย์พัง จะทำให้การเงินติดขัด ส่งให้ชีวิตพังได้ โดยเฉพาะประตูหน้าบ้านที่จะต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ดังนั้นจะต้องดูแลให้ดี ให้สมบูรณ์แบบ 

 

 

จุดดวงไฟภายในบ้าน ดวงไฟทุกดวงเปรียบเสมือนดวงตามังกร หากไฟดับ ไฟขาดจะทำให้ชีวิตมีปัญหา  โดยหากดวงไฟแต่ละตำแหน่งพังเสียหายจะมีผลต่อชีวิตดังนี้ 

 

  • ไฟขาดไฟดับที่ห้องครัวจะส่งผลต่อการทำมาหากิน จะทำให้การทำมาหากินมีปัญหา  
  • ไฟขาดที่ห้องนั่งเล่น จะทำให้เพื่อหรือบริวารทะเลาะวิวาทกัน 
  • ไฟที่โต๊ะอาหารดับ จะส่งผลให้การเงินมีปัญหา 
  • ไฟในห้องนอนเสีย จะส่งผลทำให้รักพัง  
  • ไฟหน้าบ้านเสีย นับว่าเป็นวินาศสันตะโร  หมด "ฮวงจุ้ยบ้าน" ที่ดี ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ไฟในบ้านขาดแม้แต่ดวงเดียว  

 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง บอกอีกว่า ใน ปีมะโรง หรือ ปีมังกร เป็นปีที่ต้องอยู่กับน้ำกับไฟ ดังนั้นการปรับ "ฮวงจุ้ยบ้าน" จะต้องดี โดยเฉพาะเรื่องของน้ำไฟภายในบ้าน มั่นตรวจสอบอย่าให้เกิดปัญหา และหากเกิดปัญหาก็ให้รีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด 

 


ที่มา: เพจเฟซบุ๊ก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ