ศรัทธาสายมู

ซินแสเป็นหนึ่ง แชร์ 'สิ่งของที่ห้ามมีในห้องนอน' ระวังซวย ใครมีเอาออกด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง แชร์ทริค 'สิ่งของที่ห้ามมีในห้องนอน' ห้องนอนของใครมี 4 สิ่งนี้เอาออกด่วนๆ เตือนระวังเจอเรื่องไม่ดี สุขภาพ อุบัติเหตุ

ห้องนอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่เราใช้สำหรับพักผ่อนหลังจากที่เหนื่อยจากการทำงาน หรือการทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน ดังนั้นนอกจากจะเลือกที่นอน เครื่องนอนที่ได้คุณภาพเพื่อให้เกิดการพักผ่อนได้แบบ 100% ห้องนอนยังจัดว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่วาง ฮวงจุ้ย ให้ดีเพื่อเอื้อต่อการนอนหลับ นอกจากนี้เราเชื่อว่า หาก ห้องนอน วางผิดหลักจะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเพียงพอ เพราะมีสิ่งรบกวน โดยเฉพาะ "สิ่งของที่ห้ามมีในห้องนอน" ถือว่าเป็นเรื่องที่เจ้าของห้องจะต้องเช็กให้ดีๆ 

 

ซินแซเป็นหนึ่ง

ซินแซเป็นหนึ่ง  วงษ์ภูดร ซินแสผู้เป็นอัจริยะแห่งการพลิกชะตาชีวิต จากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีด้วยลายเซ็น เจ้าของฉายาซิมเบอร์ไม่สวยแต่รวยมาก แชร์เคล็ดลับ จัด ห้องนอน ให้เหมาะสม โดยการห้ามว่า  "สิ่งของที่ห้ามมีในห้องนอน" ดังนี้ 
 

ขอบคุณภาพจากแลนด์แอนด์เฮาส์

 "สิ่งของที่ห้ามมีในห้องนอน" ซินแซเป็นหนึ่ง เขียนเอาไว้ว่า  

 

 

  • ไม่ควรมีไฟส่องเตียง

เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่ จะทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ และเจ็บป่วยบ่อยได้นั่นเอง

 

 

  • ไม่ควรมีกระจกปลายเตียง

ไม่แนะนำให้ติดกระจกตรงบริเวณปลายเตียงที่สิ่งเห็นตัวเอง เพราะจะทำให้เห็นเงาสะท้อนของตัวเองในตอนตื่นนอน แล้วอาจทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี

 

 

  • ไม่ควรมีรูปภาพคู่รักบนหัวเตียง

ไม่ควรมีภาพพรีเวดดิงบนหัวเตียง เพราะในภาพอาจมีการใส่กระโปง รองเท้า ซึ่งการอยู่บนหัวถือว่าไม่ดีค่ะ ภาพพรีเวดดิงควรติดอยู่บริเวณทางขึ้นของบันได

 

 

  • ไม่ควรมีหิ้งพระ หรือพระ ในห้องนอน

ในทางฮสวงจุ้ยถือว่าไม่ดีและไม่ควรมีรูปภาพแขวนบนหัวเตียงด้ว เพราะจะส่งผลให้นอนหลับไม่สนิท และอันตรายที่อาจเกิดจากการหล่นลงมาได้

 

ขอบคุณข้อมูล: เพจ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ