ศรัทธาสายมู

"หมอลักษณ์ ฟันธง" ราศีนี้ถึงจุดตกต่ำ ผ่าน 15 มิ.ย. ไปได้ ชีวิตพลิกเจอแสงสว่าง

เตือนแล้วนะ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เผยราศีถึงจุดดับ จุดตกต่ำขาลง ทำอะไรต้องตั้งสติให้มากๆ ประคับประคองผ่านวันที่ 15 มิ.ย. นี้ไปให้ได้ ชีวิตจะพลิกเจอแสงสว่างนำทาง

"หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนายเตือนสติราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ต้องตั้งสติให้มากๆ ดาวอาทิตย์ จะจรเข้าเรือนวินาศกับดวงชะตา "ดาวพุธ" ถึงจุดดับ จุดเสื่อม อาจตกต่ำ ต้องมีสติไม่ประมาท ประคับประคองให้ผ่านวันที่นี้ไปให้ได้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดคำทำนาย "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง"

 

 

  • ราศีมิถุน

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

 

ในช่วงนี้ ดวงขาลงสุดๆ จากนี้ จนถึงวันที่ 15 มิ.ย. ดาวอาทิตย์ จะจรเข้าเรือนวินาศกับดวงชะตา "ดาวพุธ" ซึ่งเป็นดาวประจำตัว "ก็โคจรเข้าเรือนวินาศด้วย" จึงเป็นจุดที่เรียกว่า ขาลง , จุดดับ , จุดเสื่อม , จุดหมดแรง

ต้องตั้งสติให้ดีพอผ่านวันที่ 15 มิ.ย. ก็จะพลิกฟื้น ดวงชะตาค่อยๆ สว่างขึ้น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ อย่าประมาท แปลว่า เรื่องส่วนตัว , สุขภาพ , โรคภัยไข้เจ็บ , การรับเชื้อโรคต่างๆ จะเกิดขึ้นช่วงนี้

 

 

การใจอ่อน ให้คนอื่นหยิบยืมสตางค์ ไปค้ำประกันใคร จะนำปัญหามาสู่ตัวคุณ ฉะนั้นไม่ควรใครยืมสตางค์ ไม่ไปค้ำประกันใคร ต้องระวังสื่อออนไลน์ - สื่อโซเชียลต่างๆ ที่เข้ามาแล้วมามีปัญหาต่อตัวเราเราจะต้อง "ไม่ไปต่อความยาว สาวความยืด" การเอาข้อมูลอันใดๆ ไปโพสต์ - ไปแซร์ ต้องตั้งสติ

ข่าวยอดนิยม