ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์ ฟันธง' ราศีนี้เจอคู่แท้ เจอแสงสว่าง นำไปสู่ความมั่นคงในชีวิต

หมอลักษณ์ ราชสีห์" ฟันธง หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตาราศีต่อไปนี้ เจอคู่แท้ เจอคนที่ใช่ เจอแสงสว่าง นำทางไปสู่ความมั่นคงในชีวิต มีลาภในการมีครอบครัวที่มั่นคง

"หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตา "ราศี" ต่อไปนี้ ดวงความรักดีเลิศ ดาวพฤหัสบดี โคจรเข้าเรือนพันธุส่งผลให้มีลาภในการมีครอบครัวที่มั่นคง นอกกจากนี้แล้ว ในช่วงนี้จะเจอคู่แท้ คนที่คลิก คนที่ใช่ นำพาไปสู่ความมั่งคั่ง มั่นคงในชีวิต

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

  • ราศีกุมภ์

 

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ในช่วงนี้ แต่งงาน สร้างครอบครัว นับตั้งแต่ วันที่ 30 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของ ความอุดมสมบูรณ์ , ความมั่นคง , บุญกุศลหนุนนำโคจรเข้าเรือนพันธุ "พันธุ์" แปลว่า "บ้าน , ที่ดิน , หลักฐาน , หลักทรัพย์" มันเข้าเกณฑ์ สร้างครอบครัว เรียกว่า มีลาภในการมีครอบครัวที่มั่นคง

ประกอบกับ ดาวอาทิตย์ เป็นเจ้าเรือนพบปัตนิ "ปัตนิ" แปลว่า "คู่ครอง , หุ้นส่วน" ดาวดังกล่าวนี้ โคจรเข้า ราศีพฤษภ ตั้งแต่กลาง พฤษภาคม ถึงกลาง มิถุนายน เป็นข้อมูลให้ตัดสินใจว่า ถ้าพร้อมแต่งงานมีครอบครัวในจังหวะนี้ คุณจะเจอคู่แท้ และ เจอคู่ที่ใช่ มากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัว นำพาไปสู่ความมั่นคงในชีวิต

ข่าวยอดนิยม