ศรัทธาสายมู

'ดวงชะตา 2567' ปีหน้านี้ ดวงเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี หมอจุ๊บ บอกไว้ครบ (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง ทำนาย 'ดวงชะตา 2567' 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงจะเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี ไปดูกันเลย

ราศีกรกรฏ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.) ปีแห่งความการเปิดโลกทัศน์ เรียนรู้โอกาสใหม่ที่เข้ามาในชีวิต

 

การงาน :  ปี 2567 นี้ถือว่าจะช่วงที่ดีมากสำหรับการเริ่มต้นงานใหม่ๆ การเปลี่ยนรูปแบบการงาน โอกาสด้านงานใหม่มีมิตรและบริวารที่คอยช่วยเหลือทำให้งานราบรื่นประสบความสำเร็จ ได้ทำงาน ตำแหน่งงานที่หวังไว้และผลตอบแทนดี งานติดต่อต่างประเทศดีมาก

 

การเงินดวงการเงิน ไม่ขาดมือ มีโชคลาภมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน หาเงินได้และมีโอกาสด้านการลงทุนและธุรกิจใหม่ วางแผนการใช้เงินให้รอบคอบจะดีมาก

 

ความรัก : มีโอกาสพบรักเเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนต่างรักวัย คนแดนไกล ความรักอยู่ในช่วงการปรัปตัวเข้าหากัน คนมีคู่วางแผนสร้างครอบครัวให้มั่นคงขึ้น ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี

 

สุขภาพ : โรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน

 

การทำบุญเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตา  บริจาคบทสวดมนต์ บริจาคเกี่ยวกับเด็ก ขอพระแม่สรัสวตรี พระกฤษณะเสริมดวงให้ดีขึ้น

 

 

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

 

การงานดวงชะตา ของคุณมีความก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน ได้ใช้ความรู้ความสามารถเรียนรู้เพิ่มเพื่อพัฒนาตัวตน ได้งานที่ถนัด พยายามใจเย็นและรอ คอยจังหวะที่ดีเพื่อได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานใหม่ทีดีขึ้น

 

การเงิน : ดวงการเงิน ปีนี้มีเงินเข้าแต่ควรใช้แบบรอบคอบ รู้จักเก็บเงินวางแผนให้รอบคอบ ธุกิจการค้าดีแต่ไม่ควรรีบร้อนลงทุนจนเกินตัว จะได้ไม่ลำบากใช้เงินได้แบบสบายๆ ไม่เดือดร้อนทั้งปี

 

ความรักดวงความรัก เป็นช่วงของการทบทวน การหาตัวตนให้เวลาอยู่กับตัวเอง ไม่รีบร้อน ค่อยๆ ดูใจกันไปแต่ไม่ควรทิ้งช่วงนานจะทำให้ความรักห่างเหินได้

 

สุขภาพ :  ปวดศรีษะ ไมเกรน เหน็บชา

 

การทำบุญเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ บริจาคทาน ไหว้ขอพรพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี เสริมดวง

 

 

ราศีกันย์ ( ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) ปีแห่งความกระตือรือร้น ความแน่วแน่ ยิ่งแกร่งกล้ามั่นคงมากขึ้น

 

การงานดวงการงาน ปีนี้ต้องทุ่มเทมีการแข่งขันสูง ใช้ความสามารถให้เต็มที่ถึงจะมีโอกาสได้งานและตำแน่งดีที่ดี ต้องมุ่งมั่นและอดทนให้มาก ระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือความอิจฉา ริษยากับคนในองค์กร ทำให้ไม่ค่อยสบายใจ

 

การเงิน :  การเงินถือว่ามีโชคลาภและโอกาสด้านการเงินเข้ามาหลายข่องทาง แต่ควรระวังการใช้เงิน การลงทุนมีความเสี่ยง โดนเอารัดเอาเปรียบหรือโดนโกง ต้องตั้งสติอย่างมากในการใช้เงิน

 

ความรัก :  ดวงความรักของคนโสดมีคนที่ถูกใจเข้ามาแต่ระวังมีตำหนิ หรือคนมีไม่โสดสนิทเค้ามาจีบ คนมีคู่แล้วจะวุ่นวายด้วยคนรอบข้างหรือมือที่สามเข้ามาสร้างปัญหา

 

สุขภาพ :  กระดูก ข้อต่อ ความเครียด เส้นประสาท

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง บูชาขอพรพระแม่ธรณีเสริมดวง

 

 

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่17 ต.ค. - 15  พ.ย. ) ปีแห่งการเรียนรู้ เปิดใจให้กว้างยอมรับสิ่งใหม่ๆ ปีที่ต้องมูฟออน

 

 

การงาน : ดวงการงาน ปีนี้มีโอกาสขยับขยาย เปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายมากขึ้น มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ทำงานดีๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง มองเห็นช่องทางงานใหม่ที่ดีขึ้น

 

การเงิน :  เป็นปีคุณมีความคิดที่อยากลงทุนค้าขายและหารายได้เพิ่มแต่ควรศึกษาหาข้อมูลก่อน การค้าขายดีมีช่องทางการขายใหม่ๆ มีโชคลาภดี แต่เงินเข้ามาเร็วออกเร็วต้องรู้จักเก็บและบริหารเงินให้ดี

 

ความรัก : คนโสดมีคนเข้ามาให้เรียนรู้มาก ต้องดูคนที่ชัดเจนที่สุดไม่ควรรีบตัดสินใจ คนที่มีคู่ควรให้เวลากับคนรักมากๆ ไม่ควรห่างเหิน ให้ความสำคัญกับคนที่คุณรัก

 

สุขภาพ :  ต่อมน้ำเหลือง เวียนหัว พักผ่อนน้อย

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญบริจาคมูลนิธิโรงพยาบาล  รพ.สงฆ์  ไหว้ขอพรพระพิฆเณศ เสริมดวงให้ชีวิตราบรื่น

 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ปีแห่งการใช้สติปัญญา การควบคุมจิตใจ เรียนรู้คนรอบด้าน

 

การงาน : เป็นปีที่คุณต้องตั้งสติใจเย็น  รอบคอบกับงานที่รับผิดชอบ ระวังความผิดพลาดเรื่องเอกสาร ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน อดทนและใช้ความนิ่งแก้ไขปัญหาทุกอย่างจะผ่านพ้นไป ไม่ควรรีบร้อนเปลี่ยนงานจะยิ่งหนักใจ ทุกอย่างๆ ให้ใจเย็นแล้วจะดี

 

การเงิน :  ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกปีนี้ต้องรู้จักใช้จ่าย อย่าใช้เงินเกินกำลังจะทำให้ร้อนใจภายหลัง ระวังการโดนโกง การค้าขายต้องใช้ปัญญาค่อยหาช่องทางจะเจอหนทางที่ดีขึ้นไม่ต้องรีบร้อน

 

ความรัก : ดวงความรักคนโสดยังวนเวียนกับความรัก และปัญหาเก่าๆ คนที่เข้ามาต้องใช้เวลาพิสูจน์ความรัก ความรักอยู่ในช่วงห่างเหินระวังคนเข้ามาแทรกแซง ให้ใส่ใจกันเยอะๆ แล้วทุกอย่างเข้าใจกันมากขึ้น

 

สุขภาพ :  ปวดหลัง โรคประจำตัว ความเครียด

 

การทำบุญเสริมดวง : สวดมนต์ภาวนา สมาธิ บริจาคโลงศพ ทำบุญสร้างโบสถ์วิหาร บูชาขอพรศาลหลักเมือง  พระศิวมหาเทพช่วยหนุนดวง

 

 

 

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พย.- 15 ธค.) ปีแห่งการใช้สติต่อสู้ อดทนต่อปัญหารอบด้าน 

 

การงาน :  ดวงการงานปีนี้คุณต้องผ่าฝันปัญหาอุปสรรคกับงาน ต้องตั้งสติให้มากและระวังอย่าใจร้อนจะเกิดปัญหากระทบทั่งกับคนรอบข้าง  ต้องทำงานด้วยความมุุ่งมั่น รอบคอบจึงจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน :  ดวงการเงินของคุณปีนี้ขยันหาเงินเก่งมีความตั้งใจ มีภาระความรับผิดขอบมาก ค่าใช้จ่ายจากคนรอบข้าง อาจทำให้เกิดความเครียดได้

 

ความรัก : ระวังการเรื่องการใช้อารมณ์ ความมีทิฐิจนทำให้ความรักไม่เข้าใจกัส ความวุ่นวายจากสังคมรอบข้างทำให้ความรักไม่ค่อยราบรื่น ต้องใจเย็นค่อยปรัปความใจหาทางออกได้ไม่ยาก

 

สุขภาพ :  โรคเกี่ยวกับดวงตา กรดไหลย้อน กระเพราะอาหาร

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับคนตาบอด บริจาคโลหิต บูชาขอพรพระแม่ทุรคาเทวี เสริมดวง

 

'ดวงชะตา 2567' ปีหน้านี้ ดวงเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี หมอจุ๊บ บอกไว้ครบ (1) 

logoline