ศรัทธาสายมู

'ดวงชะตา 2567' ปีหน้านี้ ดวงเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี หมอจุ๊บ บอกไว้ครบ (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง ทำนาย 'ดวงชะตา 2567' 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงจะเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี ไปดูกันเลย

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่15 ม.ค.-12 ก.พ.) ปีแห่งความหวัง ความฝันมีแรงผลักดันให้ชีวิตก้าวหน้าและมั่นคง

 

การงาน : ดวงชะตา ของท่านที่จะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่รอคอยจะสมหวัง กับทั้งโปรเจ็กต์งานใหม่ที่อยากได้จะมีคนคอยหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลือสนับสนุน อุปภัมภ์ให้ประสบความสำเร็จอย่างดี งานบริการ งานต่างประเทศถือว่าโดดเด่นก้าวหน้ามาก

 

การเงิน :  มีโชคลาภด้านการเงิน การค้าขายธุรกิจดีเพราะมีหุ้นส่วนดีคอยช่วยสนับสนุนส่งเสริม ดวง ให้ดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์ได้บ้าน อสังหาริมทรัพย์ การขยายธุรกิจ แต่ต้องระวังการใช้จ่ายเพราะมีเรื่ิองให้ลงทุนใช้เงินเยอะมากต้องวางแผนให้รอบคอบในปีนี้

 

ความรัก :  ชาวราศีมังกร ดวงความรัก สดใสราบรื่น ความรักสุดปังถือว่าเนื้อหอม คนโสดมีดวงเจอคนรักที่ใช่และรอคอยมานานพร้อมจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน แต่ต้องหนักแน่นและเรียนรู้ที่จะปรับตัวยิ่งจะทำให้ความรักครั้งนี้สมหวังดังใจ

 

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ 

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลา ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บูชาขอพรพระพรหมเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ชีวิตสมหวัง

 

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) ปีแห่งความก้าวหน้า ความสำเร็จ มีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

 

การงาน : ชาวราศีกุมภ์ ปี2567 นี้เป็นปีที่มีความโดดเด่นและเจริญก้าวหน้าในเรื่องตำแหน่ง ได้โชคลาภจากการงาน สมหวังในตำแหน่งการงานที่หวังไว้ และได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด งานปังขั้นสุด

 

การเงินดวง มีโชคลาภด้านการเงินดีมาก มีสิทธิได้บ้านได้รถใหม่ ธุรกิจการค้าดีกว่าปีที่ผ่านมาก้าวผ่านจุดวิกฤตมาได้ แนะนำว่าควรมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ๆ ในการค้าขายจะยิ่งปัง ยิ่งดี ธุรกิจออนไลน์ดี นำเข้าส่งออกดีมาก

 

ความรักดวงความรัก ปีนี้โดดเด่นมีควาสุขสมหวัง มีความรักครั้งใหม่หรือมีข่าวดีในชีวิตคู่ให้ได้ชื่นใจกันเลยทีเดียว  ความรักทางไกลสดใสมากๆ

 

สุขภาพ : โรคภัยไข้เจ็บทุเลา มีทางรักษา สุขภาพดีขึ้น

 

การทำบุญเสริมดวง : หมั่นทำบุญตักบาตร สวดมนต์เป็นประจำ บูชาขอพรพระแม่ลักษมีเทวี พื่อเป็นการเสริม ดวงชะตา ให้ปีนี้สมหวังร่ำรวย

 

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. -  12 เม.ย.) ปีแห่งความเชื่อ ความมุ่งมั่นในตัวเองและการปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ

 

การงาน :  ชาวราศีมีน ปี 2567 เป็นปีที่มีโอกาสได้ตำแหน่งงานที่ดี แต่ต้องมุ่งมั่นตั้งใจกับงานที่ทำ และเรียนรู้กับงานที่ท้าทาย การเปลี่ยนแปลงของงานใหม่ที่ต้องเจอ คนรอบข้างที่จะติดต่อสื่อสารกับคนหลายรูปแบบ ถ้ารู้จักการปรับตัวเก่ง เข้ากับคนง่ายจะประสบความสำเร็จกับงานในปีนี้ได้ไม่ยาก

 

การเงินดวง การเงินของคุณถือว่าดี แต่อยู่ในช่วงที่มีภาระความรับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่ต้องจัดการ มีรายได้จากหลายช่องทางจากความสามารถของคุณ มีเงินเข้ามามากแต่มีเรื่องค่าใช้จ่ายจากคนรอบข้างมาก ต้องรู้จักควบคุมและบริหารเงินให้ดีจะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

 

ความรักดวงชะตา ความรักปีนี้มีคนเข้ามาให้เลือกมาก แต่ยังไม่ค่อยถูกใจ ยังอยากอยู่กับตัวเองหรือเลือกคนที่ดีที่สุด คนมีคู่แล้วระวังมีทิฐิใส่กัน คนรอบข้างทำให้ชีวิตคู่ปวดหัว วุ่นวายต้องปรับจูนความคิดความรักถึงจะเข้าใจกันได้

 

สุขภาพ :  โรคปวดหลัง กระดูก ข้อต่อ ไมเกรน พักผ่อนน้อย

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญถวายสังฆทานบริจาคทาน   ไหว้ขอพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี เสริมบุญบารมี

 

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.- 14 พ.ค.) ปีแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ กล้าเผชิญกับปัญหาแล้วจะสำเร็จสมหวัง

 

การงาน : ดวงชะตา ของคุณจะได้รับตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในช่วงต้นปีดูตึงเครียด กดดันแต่พอช่วงกลางปีจะมีตัวช่วยให้ปัญหาคลี่คลาย จนเกิดความสำเร็จและได้ผลตอบแทนที่แสนคุ้มค่าไม่น่าเป็นห่วง

 

การเงินดวงการเงิน ปีนี้ต้องวางแผนให้รอบคอบ มีภาระค่าใช้จ่ายมาก แต่ยังหมุนเงินได้  ต้องมุมานะทำให้มีเงิน มีเรื่องให้ใช้เงินกับบริวารรอบข้างแต่มีโอกาสได้เงินอยู่เรื่อยๆ ไม่ลำบาก

 

ความรัก :  เป็นปีที่ความรักอยู่ในสภาวะต่างคนต่างทำงาน มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็มีความรักที่เข้าใจกัน คอยให้กำลังใจกัน ในท้ายที่สุดก็สมหวังเพราะความเข้าใจกัน

 

สุขภาพ :  โรคเครียด ปวดหลัง กรดไหลย้อน

 

การทำบุญเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์ภาวนา ให้ชีวิตสัตว์น้ำ บูชาขอพรพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี พระหนุมานเสริมดวงให้สมหวัง

 

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)  ปีแห่งความสร้างสรรค์และพัฒนาตัวตน การเรียนรู้สิ่งใหม่รอบด้าน

 

การงาน : ดวงชะตา ของคุณในปีนี้มีโอกาสได้โปรเจ็กต์งานใหญ่ ได้งานจากผู้ใหญ่ที่คอยอุปถัมภ์ให้เจริญเติบโตก้าวหน้า มีคนคอยสนับสนุน งานประสบความสำเร็จ ต้องหมั่นเรียนรู้สิ่งใหม่ พัฒนาให้เก่งขึ้น

 

การเงิน : ดวงการเงิน ของคุณปีนี้จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นมากการเงินคล่องตัว มีโชคลาภ ค้าขายดีแต่ควรเรียนรู้แนวทางการพัฒนนาธุรกิจในช่องทางต่างๆ เพิ่มเติม จะทำให้ธุรกิจโตขึ้นเรื่อยๆ

 

ความรัก : ชาวราศีพฤษภปีนี้ ดวงความรัก ดี ได้เริ่มต้นความรักกับคนที่ดีและคอยสนับสนุนอุปถัมภ์ คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์มีบุตร ความรักสมหวังราบรื่น

 

สุขภาพ : ปวดหลัง ภูมิแพ้

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเด็ก การศึกษา บูชาขอพรพระพรหม  พระวิษณุเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15มิ.ย.-14 ก.ค.) ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงการเริ่มต้นการเรียนรู้ เปิดรับโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต

 

การงาน :  ชาวราศีเมถุนปีนี้มี ดวงได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ใหม่ได้เรียนรู้พัฒนางานที่ทำให้ก้าวหน้า มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การงานมีความมั่นคง การสอบแข่งขันงานราชการและงานต่างประเทศประสบความสำเร็จ

 

การเงินดวงการเงิน ปีนี้ดีมีเครดิตด้านการเงินดี การกู้ยืมทำธุรกรรมทางการเงินประสบความสำเร็จ มีรายได้เสริมมากขึ้น

 

ความรัก :  ความรักของชาวราศีเมถุนอยู่ในเวลาที่กำลังศึกษาดูใจ เรียนรู้กำลังวางแผน ถึงขั้นแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีคู่เป็นปีที่รักลงตัวขยับขยายสร้างฐานะ

 

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง

 

การทำบุญเสริมดวง : ทำบุญถวายสังฆทาน บริจาคเงินทำบุญตามโรงพยาบาลต่างๆ ขอพรพระพรหมเสริมบุญบารมี

 

'ดวงชะตา 2567' ปีหน้านี้ ดวงเป็นอย่างไร ใครร้าย ใครดี หมอจุ๊บ บอกไว้ครบ (2)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ