Lifestyle

ท้าเที่ยวข้ามภาค รวมพลคนก๋าไก่...นั่งรถม้าชมเมืองเก่า “ฟรี”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

...

เทศบาลนครลำปาง ร่วมกับ ททท. สำนักงานลำปาง จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "ด้วยรัก...ภักดี" Happy New Year 2017 สวัสดีปีระกา ท้าเที่ยวข้ามภาค "รวมพลคนก๋าไก่...นั่งรถม้าชมเมืองเก่า “ฟรี” 100 คัน หวังดึงนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลำปาง กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีระกานี้ ททท. สำนักงานลำปาง จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับเทศบาลนครลำปาง เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเข้ามาท่องเที่ยวในลำปางให้มากขึ้น ในรูปแบบของกิจกรรม "รวมพลคนก๋าไก่...นั่งรถม้าชมเมืองเก่า ก้าวสู่ปีระกา" 2560 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ททท. ท้าเที่ยวข้ามภาคกับกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปีที่นักท่องเที่ยว ต้องห้าม...พลาด รับสมัครเพียง จำนวน 400 คน เน้นเป็นนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด จำนวน 280 คน และคนลำปาง จำนวน 120 คน เต็มแล้วปิดรับสมัครทันที พิเศษสุด

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อ ททท. ได้นั่งรถม้า จำนวน 100 คัน ชมเมืองเก่า จากตัวเมืองลำปาง สู่วัดเจดีย์ซาวหลัง เพื่อรับประทานอาหารเย็นร่วมกันในบรรยากาศของ “กาดมั่วคัวแลง” และนักท่องเที่ยวที่เกิดในปีระกายังจะได้รับของที่ระลึกจาก ททท.อีกด้วย สนใจสมัครได้ที่ 0 54222 214-15 ได้ทุกวัน ในเวลาราชการ ภาคกลางคืนร่วมกิจกรรม "ด้วยรัก...ภักดี" Happy New Year 2017 สวัสดีปีระกา กับเทศบาลนครลำปาง ลุ้นรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย สัมผัสบรรยากาศ Farm ville Chick & Chic สวนสนุกพาเพลิน ร้านค้าของที่ระลึก คนเล่นของ และนิทรรศการท่องเที่ยว ณ ข่วงนคร ห้าแยกหอนาฬิกา จังหวัดลำปาง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ