ประชาสัมพันธ์

หน.พรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล"ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หน.พรรคไทยสมาร์ท นำทีมรับรางวัล"ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น" ประจำปี2565

หน.พรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล\"ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น\"

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมดอนเมืองบอลรูม โรงเเรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดี กรุงเทพมหานคร ได้มีพิธีมอบรางวัล “พิฆเนศวร-พระกินรี คนดีศรีแผ่นดิน” และ“ตราชั่งทอง คุณธรรม” ประจำปี 2565 เป็นรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรติบุคคล และองค์กร ส่งเสริมคนทำดีให้ทำความดียิ่งขึ้น ซึ่งมีผู้เข้ารับรางวัลกว่า 300 คน หลากหลายอาชีพ ทั้งนักแสดง ดารา นักร้อง นักการเมือง 

หน.พรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล\"ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น\"

ทั้งนี้พรรคไทยสมาร์ทนักการเมืองน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวพรรคไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย นำโดย นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท รับ"รางวัลพิฆเนศวร" ประจำปี 2565 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น นายประวิทย์ เรืองศิริกุลชัย หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล"พระกินรี คนดีศรีแผ่นดิน" ประจำปี 2565 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น นายกาญจน์กฤติ คันธชัย เลขาธิการพรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล"ตราชั่งทอง คุณธรรม" ประจำปี 2565 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น โดยมี พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่9 และที่ปรึกษาผู้อำนวยการโครงการ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท)

หน.พรรคไทยสมาร์ท รับรางวัล\"ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น\"

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ หลังจากนี้จะขออุทิศตัวช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง และจะขออาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาเรื่องความเป็นอยู่  ของพี่น้องประชาชน ในนามหัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท และผู้บริหารพรรคทุกคน ยินดีรับฟังทุกปัญหาและพร้อมเป็นเข้าไปคลี่คลายความทุกข์จากหนักให้เป็นเบา พร้อมนำคนไทยทุกคนพ้นความจน ภายใต้ 2 สโลแกนคือ “ปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทยสมาร์ท” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ