ข่าว

วงจรปิด ภาพนาทีสองคนร้ายเติมน้ำก่อนลอบยิงเสี่ยต้น CEO หนุ่มตายปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิด ภาพนาทีก่อนเกิดเหตุ สองคนร้ายเติมน้ำย่านนวมินทร์ ก่อเหตุลอบยิง 'เสี่ยต้น' CEO แต่กระสุนไม่โดนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่กลับไปตายปริศนาที่บ้านภรรยา

 

 

 

 

คดีการเสียชีวิตของ นายต้น พิชิต กลีบจินดา CEO หนุ่มไฟแรงเจ้าของธุรกิจนวดถูกลอบยิง แต่ไม่ได้รับอันตราย และเสียชีวิตปริศนาในเวลาต่อ  ที่บ้านภรรยา ที่จังหวัดมหาสารคาม คดีนี้ยังมีความลึกลับซับซ้อนและยังไม่รู้ใครเป็นคนลอบยิง หรือสั่งฆ่าเสี่ยต้น ที่สำคัญการตายปริศนาก็ยังไม่คลี่คลายหลายประเด็น

 

ล่าสุด ข้อมูลการสืบสวนตำรวจชุดคลี่คลายคดี พบว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ซึ่งพบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปที่ปั๊มน้ำมันซอยนวมินทร์ 92 เป็นปั๊มน้ำมันแบบเติม จากนั้นได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ก่อนกลับรถมาซุ่มดูความเคลื่อนไหวของนายพิชิต หรือ ต้น

 

คืนวันเกิดเหตุ นายต้น พิชิต ได้ออกมาดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา จากนั้น พอนายพิชิต หรือ ต้น ได้ขับรถออกจากโรงเหล้าแสงจันทร์ ก็ได้ตามประกบยิงหลายนัด เหตุเกิดในท้องที่ สน.วังทองหลาง ก่อนหลบหนีไปทางพระโขนง

เบื้องต้น คาดว่า คนร้ายเป็นมืออาชีพ เพราะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี หลังก่อเหตุได้มีการขี่รถวนในลักษณะหลอกทำให้ตำรวจหลงทาง // แต่ตำรวจกำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ คาดว่า จะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

ชมคลิป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ