บันเทิง

'โยเกิร์ต' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังเจอมรสุมจบชีวิตคู่กับอดีตสามี "พีเค ปิยะวัฒน์" โดยยอมรับว่าไม่คิดกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต เพราะทุกความผิดพลาดคือบทเรียน

หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี "พีเค ปิยะวัฒน์" นางแบบสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ก็กลับมาใช้ชีวิตของตัวเอง แต่และข้ามผ่านดรามาต่างๆ  ล่าสุด "โยเกิร์ต" ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "Bazaar" โดยช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์โยเกิร์ตเผยว่า 
“เรื่องราวที่ผ่านมาโยรับมือด้วยสติสัมปชัญญะ อย่างที่โยเคยโพสต์ในอินสตาแกรม คือพยายามตัดอารมณ์ทิ้งให้คิดทบทวนด้วยสติปัญญาพิจารณามองภาพทุกอย่างเหมือนภาพรวมภาพใหญ่ ไม่มองเป็นจุดเล็ก ๆ ทุกอย่างให้อยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง
ทุกๆ อย่างที่ผ่านมามีผลให้เป็นโยในทุกวันนี้ อย่างตอนเข้าวงการมา คนชอบถามว่าเรียนจบอะไรมา พอบอกเรียนจบวิศวะ คนก็แบบอ้าวแล้วมาเป็นนางแบบเป็นนักแสดงจะได้ใช้วิชาที่เรียนมาเหรอ
ซึ่งโยพูดทุกครั้งว่าแม้คนละศาสตร์กัน แต่การที่ได้เรียนวิศวะมาสอนให้เรามีระบบความคิด คิดอะไรเป็นภาพใหญ่ โยว่าสิ่งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งหล่อหลอมให้เป็นโยทุกวันนี้ คิดตัดสินใจแบบนี้
โยได้รีเซ็ทตัวเองใหม่ได้คิดทบทวนเป้าหมายในชีวิตว่าจริง ๆ คืออะไรเป้าหมายยังเป็นแบบเดิมอยู่ไหม หรือมีอะไรที่เปลี่ยนไป นับเป็นโอกาสให้เราได้ตั้งหลัก ตั้งหางเสือ ตั้งเป้าหมายชีวิตอีกครั้ง”

\'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน \'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน

\'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน
 

"หากย้อนเวลากลับไปได้โยไม่แก้ไขอะไรเลยค่ะ แน่นอนในชีวิตโยต้องเคยทําอะไรที่ผิดพลาด โยเชื่อว่าทุกบทเรียนทําให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น
พูดในมุมของโย เราต้องหันกลับมามองที่ตัวเอง รักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง โยว่าพื้นฐานในการรักตัวเองทําให้เรามีความมั่นใจ และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น โยให้คะแนนสิบเต็มสิบกับตัวเองในการที่จะก้าวผ่านเรื่องนี้ แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถ้าจะให้คําแนะนํากับคนที่กําลังเจอปัญหา เอาจริงๆ ไม่กล้าถือวิสาสะที่จะสอนใคร 

\'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน
จริงๆ ตัวโยเองก็รู้สึกกลัวที่จะเผชิญหน้ากับความจริงเหมือนกันนะคะ แต่อย่างที่บอกไว้ เราต้องมองจุดใหญ่จุดสําคัญที่สุดในชีวิต หาเป้าหมายในชีวิต ให้เจอ ทุกการกระทําที่คุณตัดสินใจจะผลักดัน คุณไปถึงจุดๆ นั้น เปลี่ยนความกลัวเป็นแรงผลักดันให้เรากระโดดออกมาก้าวข้ามจากคอมฟอร์ทโซน แล้วทําทุกอย่างทุกวิถีทางเพื่อให้มุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายนั้นให้มองภาพคุณในอนาคต สุดท้ายของชีวิตจะเป็นอย่างไร เชื่อว่าถ้ามีเป้าหมายชัดเจนแล้วหนักแน่น ทุกการกระทําของคุณ ในชีวิตจะนําพาให้คุณไปถึงจุดจุดนั้น จุดที่ดีที่สุดแน่นอน”

\'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน

\'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน \'โยเกิร์ต\' เปิดใจทุกความผิดพลาดคือบทเรียน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ